Đội BTL Thông tin – LienVietPostBank “quậy tung” đám cưới chủ công Phạm Thị Hồng Nhung

Ngày 29/1, sau nhiều ngày chờ đợi, chủ công Phạm Thị Hồng Nhung của CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và nhất là CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank luôn sản sinh ra những VĐV xinh đẹp, chủ công Phạm Thị Hồng Nhung là một trong số đó. Cô gái gốc Ninh Bình là VĐV kỳ cựu tại đội 1 đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank.

Chủ công Phạm Thị Hồng Nhung

Cô gái xinh đẹp được từng được triệu tập lên tuyển trẻ Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao học sinh châu Á, và đạt rất nhiều thành tích cùng CLB trong giai đoạn 2010 – 2020. Trong số đó phải kể tới những chức vô địch gần đây cùng CLB tại giải bóng chuyền VĐQG.

Trong thời điểm thi đấu cho CLB bóng chuyền quân đội cô từng có thời gian thi đấu tại đội bóng Cao su Phú Riềng, Tập đoàn cao su Bình Phước, Hòa Phát Hưng Yên và Vĩnh Phúc dưới hình thức cho mượn ngắn hạn.

Sau năm 2017 Phạm Thị Hồng Nhung luôn trong danh sách đội 1 đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Thời điểm từ năm 2017 đến nay, cô gái gốc Ninh Bình đã cùng CLB chủ quản lên ngôi 2 lần và thêm 2 lần giành ngôi Á quân.

Cặp đôi Văn Việt – Hồng Nhung

Sau chiến tích vô địch năm 2020, cô gái sinh năm 1993 đã lên xe hoa cùng cựu VĐV bóng chuyền Tràng An Ninh Bình – Lương Văn Việt. Được biết trước đây Văn Việt thi đấu cho đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình và sau khi giải nghệ, anh từng có thời gian đi nước ngoài khá dài trước khi trở lại Việt Nam.

Cặp đôi Văn Việt – Hồng Nhung đã có một thời gian dài bên nhau trước khi đi đến quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Ngày 29/1 vừa qua cũng chính là ngày trọng đại trong cuộc đời của cặp đôi bóng chuyền này:

Một số hình ảnh trước và trong lễ cưới của Hồng Nhung – Văn Việt cùng các đồng đội là VĐV bóng chuyền nổi tiếng:

Các VĐV đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể
Phạm Thị Lệ Thảo
Chuyền hai Linh Chi
Bích Phương và Thu Huyền
Xếp hàng từ cao xuống thấp
Các VĐV bóng chuyền xúng xinh đi ăn cưới đồng đội
Thanh Hương và cô dâu Hồng Nhung
Song Hương của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank

Cô dâu chú rể chụp ảnh với các đồng đội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *