Biệt thự bề thế của dàn Táo Quân: Vân Dung ở nơi như lâu đài, Xuân Bắc chọn biệt thự vườn

Không chỉ nổi tiếng mà các nghệ sĩ hài phía Bắc như Vân Dung, Xuân Bắc, Vượng Râu đều sở hữu những căn biệt thự hoành tráng.

Ít ai ngờ những danh hài nổi tiếng đình đám một thời tại đất Bắc giờ đây đều có lối sống vô cùng bình yên, thân thiện với thiên nhiên. Hiện nghệ sĩ Vân Dung, Xuân Bắc, Vượng Râu đều đang hưởng thụ cuộc sống an nhàn trong những căn biệt thự có giá hàng chục tỷ đồng ở vùng ngoại ô Hà thành.

Biệt thự hàng chục tỷ của “Táo y tế” Vân Dung

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung khiến khán giả trầm trồ khi chia sẻ loạt hình ảnh mới về căn biệt thự hoành tráng được dự định khởi công xây dựng vào năm sau.

Ngoài không gian phía trong được trang trí sang trọng, đẳng cấp, phía ngoài căn biệt thự còn có khoảng sân vườn rộng rãi và hồ bơi. Được biết, căn biệt thự này có tổng diện tích 250m2 mỗi tầng, nhà gồm 2 tầng, được xây dựng ở vùng ngoại thành Hà Nội và có thiết kế mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Cận cảnh căn biệt thự của gia đình nghệ sĩ Vân Dung sẽ xây vào năm sau. (Ảnh: FBNV)

Căn nhà được xây dựng theo kiến trúc hiện đại nhưng thân thiện với thiên nhiên. (Ảnh: FBNV)

Phía trong phòng khách với những nội thất, cách trang trí vô cùng hiện đại. (Ảnh: FBNV)

“Ngôi nhà mơ ước của mình, một không gian nghỉ dưỡng ngoại thành cho cả gia đình. Mình rất mê màu trắng cùng với một vườn hồng trải khắp. Mơ về em nó lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội có thể biến thành hiện thực. Nằm ở ngoại ô xa Hà Nội khoảng 60km với 2 tầng, mỗi tầng khoảng 250m2.

Tầng 1 sẽ là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung cho cả gia đình. Và có thể mình sẽ biến thành sân khấu để mình diễn hài cho cả nhà xem.

Tầng 2 có 3 phòng ngủ, 1 phòng xem phim và đặc biệt là không gian uống trà và khu vực đồ nướng ngoài trời mà mình rất thích. Ngồi từ đây người lớn có thể dễ dàng quan sát bọn trẻ chơi đùa. Năm nay vướng dịch nên dự kiến chắc phải sang năm mới khởi công được”, nữ danh hài tâm sự về ngôi nhà.

Nghệ sĩ Vân Dung tâm sự ngôi nhà này là mơ ước lâu nay của cả gia đình đến nay mới thực hiện được. (Ảnh: FBNV)

Cơ ngơi hoành tráng của nhà nghệ sĩ hài Xuân Bắc

Trước đây, khán giả cũng được dịp trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng của nam danh hài Xuân Bắc. Theo những hình ảnh có thể thấy, ngôi nhà mới được xây dựng trong một không gian rộng lớn, hoàn toàn làm bằng gỗ tự nhiên, có hiên nhà để thư giãn, có đường đi bằng đá xen giữa những thảm cỏ xanh non, có cây cối, hoa cỏ xung quanh nhà.

Được biết, ngôi nhà của nghệ sĩ Xuân Bắc được xây dựng tại Hà Nội trong thời gian khá dài.

Không gian bên ngoài vô cùng thân thiện với thiên nhiên có vườn rau, hồ nước. (Ảnh: FBNV)

Khuôn viên nơi ở biệt lập, rộng lớn. (Ảnh: FBNV)

Sau thời gian chăm chỉ làm việc nam danh hài đã có được cơ ngơi không thua kém nghệ sĩ nào. (Ảnh: FBNV)

“Thiên Trường Vọng Phủ” trị giá 10 tỷ đồng của danh hài Vượng Râu

Thiên Trường Vọng Phủ là cái tên được nghệ sĩ Vượng Râu đặt cho căn biệt phủ của mình. Căn nhà tọa lạc trên mảnh đất rộng khoảng 1.000m2 và nằm trên địa phận huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Ngôi nhà sở hữu 5 gian dựng theo nguyên mẫu lối kiến trúc cổ của quan nghè Nguyễn Quý Tân và được thực hiện bởi các nghệ nhân người Hải Dương. Được biết, mảnh đất này nam danh hài đã mua trong khoảng thời gian từ 10 năm trước đó nhưng cho tới tận năm 2012, anh mới quyết định sẽ xây dựng biệt phủ dùng làm nơi thờ tự và nghỉ ngơi của gia đình.

Khoảng sân vườn thoáng mát từ bên ngoài. (Ảnh: FBNV)

Không gian bên ngoài căn biệt phủ. (Ảnh: FBNV)

Được biết, toàn bộ căn nhà đẹp cổ này được làm từ nguyên liệu gỗ quý như lim, cẩm lai, sến. (Ảnh: FBNV)

Hiện, các danh hài miền Bắc ngoài việc tập trung phát triển sự nghiệp còn lựa chọn lối sống tích cực, hướng về thiên nhiên. Cuộc sống của họ được nhiều người ngưỡng mộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *