Hôn nhân 30 năm không con, ca sĩ Vũ Hà luôn bên cạnh Mr Đàm giờ hạnh phúc khi lên chức ông nội

Ca sĩ Vũ Hà nhận một người cháu làm con và anh vừa khoe mình vô cùng hạnh phúc khi được lên chức ông nội ở tuổi U60.

Là một ca sĩ nổi tiếng, luôn mang đến sự tươi trẻ và tiếng cười cho khán giả, ít ai biết Vũ Hà gặp không ít biến cố trong cuộc sống đặc biệt là chuyện đời tư, con cái. Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải khung ảnh 3 thế hệ vô cùng hạnh phúc, khăng khít.

Vũ Hà là nam ca sĩ luôn mang đến năng lượng tích cực cho khán giả từ âm nhạc, tính cách đến phong cách thời trang.

Vũ Hà và ước mơ có con cùng bà xã hơn 8 tuổi

Bên cạnh là một ca sĩ với nhiều bản hit đình đám, Vũ Hà còn được khán giả quan tâm khi có cuộc hôn nhân kín tiếng cùng người vợ hơn anh 8 tuổi. Cùng xuất phát là những người theo đuổi nghệ thuật, thế nhưng khi về chung một nhà cùng nam ca sĩ, Huyền Vân lui về hậu trường, tập trung chăm sóc gia đình và phát triển lĩnh vực kinh doanh.Bà xã nam ca sĩ là người “nâng khăn sửa túi”, đứng sau ánh hào quang của chồng.

Người hâm mộ vô cùng xúc động khi biết Vũ Hà – Huyền Vân sống êm đềm hơn 30 năm nhưng không có con. Hai người kết hôn khi bà xã Vũ Hà đã 36 tuổi. Cô mang thai đầu tiên năm 37 tuổi nhưng không giữ được. Hạnh phúc đến rồi vút nhanh khi 3 lần Huyền Vân đều không giữ được con. Vũ Hà đã thử sang phương pháp thụ tinh bằng ống nghiệm nhưng không đạt kết quả khả quan. Cô đau lòng đến mức đã từng đề nghị cưới vợ khác cho chồng.

Nhưng tình yêu của hai người quá lớn, Vũ Hà và bà xã quyết định nhận một người cháu ruột về làm con nuôi. Hiện tại con trai nuôi của Vũ Hà đã gần 30 tuổi, yên bề gia thất và có một người con.Ca sĩ Vũ Hà hạnh phúc khi được lên chức ông nội

Ở tuổi U60, Giọng ca Giọt nước mắt đàn ông rất hạnh phúc với cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên bà xã hơn 8 tuổi. Tuy nhiên anh khá kín tiếng trong chuyện đời tư, không hay nhắc đến gia đình lên các trang thông tin, mạng xã hội. Mới đây, Vũ Hà khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi đăng tải bức ảnh cùng gia đình con nuôi. Anh bế cháu nội trong lòng, khung ảnh ngập tràn sự hạnh phúc. Nam ca sĩ chia sẻ: “Nay em mới khoe cháu nội của “Quại” nè mọi người. Bực bội khi chụp hình chung với con với cháu bị già hơn”.

Vũ Hà cùng con cháu tuy không cùng dòng máu ruột thịt nhưng họ vẫn rất khăng khít, đầm ấm. Trước đó nam ca sĩ đã có lần hiếm hoi chia sẻ với báo giới về chuyện đời tư: “Tôi bây giờ gần 50. Bà xã thì gần 60 rồi. Tôi có đàn cháu 5 – 6 đứa, gọi chúng tôi là ông, bà. Không có con nhưng được ẵm bồng cháu cũng rất thích. Chúng tôi già hết rồi, giờ chỉ sống an nhàn, hay đi chùa là chính. Coi như là hạnh phúc rồi”.hay vì quá đau buồn, lún sâu về việc khao khát có con, Vũ Hà vẫn cảm thấy bình yên khi có vợ đồng hành, lo lắng. Cả hai có con, cháu nuôi và hài lòng với những gì ở hiện tại.

Theo Yan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *