Ngắm loạt ảnh nhan sắc cực đỉnh của ông bà, bố mẹ ta thời trẻ : Không qua app chụp vẫn đẹp bất chấp

Chẳng cần dùng app chỉnh ảnh “sống ảo”, chẳng cần những lớp makeup cả “tấn” phấn, các thế hệ “gái xinh, trai đẹp” hàng chục năm về trước vẫn khiến ta thổn thức.

“Đưa em về thanh xuân, về những dấu yêu ban đầu”, cùng tua ngược dòng thời gian để quay lại tuổi trẻ đẹp đẽ của thế hệ ông bà, bố mẹ ta nhé.

Mới đây, cộng đồng mạng đang rộ lên trào lưu khoe ảnh ông bà, bố mẹ thời trẻ. Tuy đã cách đây mấy chục năm rồi, nhưng không thể phủ nhận được nhan sắc “hiếm có khó tìm” của các thế hệ đi trước.

Nhan sắc của ông bà, bố mẹ hồi trước khiến ai nấy đều bất ngờ.

Nhan sắc đỉnh cao của thế hệ ông bà, bố mẹ thời trẻ, nhìn phát mê luôn!

Nếu so sánh với hội trai xinh, gái đẹp hiện nay thì họ chắc chắn sẽ ghi tên trong danh sách vàng ngay lập tức. Cùng ngắm một số hình ảnh của họ nhé!

“Cô dâu mẹ” thật xinh đẹp với đôi mắt to tròn và đôi gò má ứng hồng làm ai cũng xao xuyến (Ảnh: Ngọc Huyền).
“Em đẹp không cần son phấn là đây”, bà không cần makeup cũng rất đẹp luôn đó! (Ảnh: Đoàn Mai Phương).
Còn đây là góc nghiêng thần thánh của một người mẹ. Nửa khuôn mặt thôi cũng thể hiện vẻ đẹp sắc sảo rồi (Ảnh: Nhi Huyền).
Ông của cô bạn này lại khôi ngô tuấn tú, trông chẳng khác nào diễn viên điện ảnh (Ảnh: Nguyễn Yến).
“Chú rể bố” này hơi bị ngầu, vừa lịch lãm lại “oách” thế này! (Ảnh: Đinh Ngọc Huyền).
Tuy bức ảnh trên không còn hoàn hảo nhưng nhân vật chính luôn tỏa sáng với góc nghiêng cực phẩm (Ảnh: Nguyễn Hoàng Phong).
Tin được không đây là nhan sắc của một người bà hồi còn trẻ? Nếu ở thời hiện tại chắc chắn cô gái năm ấy sẽ được rất nhiều người theo đuổi (Ảnh: Nguyễn Hoàng Thế Vinh).

Bên cạnh đó, một số bình luận còn đưa ra ý kiến về tiêu chuẩn vẻ đẹp của thời xưa và nay:

“Có lẽ mỗi thời đều có tiêu chuẩn vẻ đẹp khác nhau, nhưng riêng mình thấy trang điểm nhẹ nhàng như ông bà, bố mẹ trong các bức ảnh trên vẫn cứ là đỉnh nhất cả nhà yêu ạ”.

“Dù thời nào thì tất cả mọi người đều xinh đẹp cả, không có ai xấu hết, chỉ là ta chưa thể hiện vẻ đẹp ấy ra ngoài mà thôi”.

“Vẻ đẹp ở các thời đại luôn đẹp hết á mọi người ơi, hihi nhưng phải công nhận hồi xưa ông bà, bố mẹ mình chụp ảnh một phát “ăn” luôn mới ngưỡng mộ chứ”.

Qua những bức ảnh trên có thể thấy nhan sắc đỉnh cao của các thế hệ đi trước.

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *