Ông Huỳnh Uy Dũng Mang 7 Nhà Máy Oxy Mini Di Động Đầu Tiên Về Việt Nam

Những thông tin về việc ông Huỳnh Uy Dũng mang 7 nhà máy oxy mini di động về Việt Nam để giúp đỡ cho bà con nghèo khiến cho khán giả quan tâm đặc biệt. Cụ thể thì mới đây, chồng bà Nguyễn Phương Hằng – Chủ tịch HĐQT CTCP Đại Nam đã có những chia sẻ và giới thiệu về 7 nhà máy oxy mini di động đầu tiên được đưa về Việt Nam.

Với tất cả mọi người thì đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa để giúp được nhiều bệnh nhân và nhu cầu về oxy hiện tại cũng rất cần thiết đối với các tỉnh thành phía Nam.

Cách đó khoảng 1 tuần thì trong một buổi phát trực tiếp, ông Huỳnh Uy Dũng cũng đã chia sẻ về việc mình đã đặt 50.000 bình oxy và 21 nhà máy oxy mini di động cách đây vài tháng trước một cách âm thầm.

Theo như những gì mà ông Dũng đã nói thì đây là ý tưởng của ông từ trước đó, tất cả đã được chuẩn bị cách đây khoảng 4 tháng. Hiện tại mới chỉ có 7 nhà máy mini vừa về tới đây, mỗi một máy có thể bơm được khoảng 1.600 bình oxy 5 lít/ngày.

Có lẽ, tính năng hay nhất của nhà máy oxy này chính là nó có thể mang đi được khắp mọi miền trên tổ quốc. Ông Dũng chia sẻ: “Sáng kiến này tôi đã thiết kế để phục vụ cho khắp mọi miền đất nước. Nơi đâu cần cũng có thể vận chuyển dễ dàng chỉ với 2 xe. 1 xe phía trước chở nhà máy oxy và xe phía sau chở bình”.

Bên cạnh đó thì ông Huỳnh Uy Dũng cũng chia sẻ với những tổ chức từ thiện khác gì muốn hợp tác: “Các lực lượng từ thiện khác có hoạt động liên quan đến trạm oxy này có thể kết hợp với các địa phương, và các đơn vị nêu trên”.

Ngoài ra thì bản thân ông sẽ sắp xếp để đưa các nhà máy đến các tỉnh đang cần oxy như Sài Gòn, Đồng Nai, Long An… một cách hợp lý nhất có thể.

Nam doanh nhân chia sẻ: “Trước mắt chúng tôi hy vọng phủ kín Bình Dương, để làm sao 6.000 bình oxy cung cấp cho Tỉnh đoàn Bình Dương sẽ phục vụ tốt cho công tác điều trị F0. Lực lượng Công an cùng các bệnh viện dã chiến phối hợp nhịp nhàng”.

Còn đối với lực lượng chức năng của tỉnh Bình Dương cũng cảm thấy rất vui khi được ông Dũng mang về những nhà máy oxy có thể vận chuyển đi nhiều nơi trong tình trạng thiếu oxy như hiện nay: “Chúng tôi đã nhanh chóng kết nối đến các bệnh viện dã chiến, các khu cách ly để đem oxy đến cho mọi người nhanh nhất. Tới giờ chúng tôi đã kết nối và vận chuyển hơn 1.000 bình đến nhiều địa phương. Sáng mai, sẽ tiếp tục cung cấp thêm 6.200 bình nữa. Với một lượng bình oxy lớn như vậy, những nhà máy oxy đem đến sự an tâm cho bệnh nhân trong thời gian sắp tới. Quá trình đi bơm bình trước kia rất khó, bệnh nhân thở rất nhanh, chỉ trong vòng vài tiếng lại phải đi đổi bình. Những nhà máy oxy này sẽ giúp việc sản xuất oxy nhanh hơn và đem đến oxy kịp thời cho các bệnh nhân”.

Theo SHOWBIZ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *