Chi tiết lạ bên trong ‘đại bản doanh’ nghìn tỷ cửa đóng then cài của bà Phương Hằng

Đằng sau cánh cửa đóng then cài tưởng im lìm, bên trong “đại bản doanh” nghìn tỷ của bà Phương Hằng vẫn nhộn nhịp, người ra người vào.

Kể từ khi dịch bệnh phức tạp, vợ chồng bà Phương Hằng – Dũng ‘lò vôi’ quyết định đóng cửa “đại bản doanh” nghìn tỷ Đại Nam. Không chỉ vậy, vợ chồng ông Dũng ‘lò vôi’ còn dùng cả thùng xe container để chắn ngang phía trước cánh cổng vào khu du lịch.

Cánh cửa đằng sau khu du lịch Đại Nam vẫn tấp nập người qua lại để gửi đồ cho người thân bị cách ly. Ảnh Kênh14

Những tưởng, đằng sau cánh cửa đóng then cài, mọi thứ đều im lìm tuy nhiên, mới đây cư dân mạng phát hiện ra bên trong mọi thứ vẫn nhộn nhịp. Trước ngày mở cửa, bên trong “đại bản doanh” nghìn tỷ của bà Phương Hằng vẫn đang sử dụng với mục đích nhân văn và ý nghĩa.

Cánh cổng chính vào khu du lịch im lìm. Ảnh internet

Theo đó, dù ngày mở cửa không còn xa nhưng bên trong “đại bản doanh”, bà Phương Hằng vẫn sử dụng làm khu cách ly tập trung, giảm bớt gánh nặng cho địa phương. Chính vì vậy, dù cánh cổng phía trước luôn đóng kín và che chắn cẩn thận nhưng cánh cổng phía sau vẫn được sử dụng để người thân gửi đồ cho những người bị cách ly.

‘Đại bản doanh’ nghìn tỷ của bà Phương Hằng sắp mở cửa trở lại. Ảnh internet

Hiện tại “đại bản doanh” của bà Phương Hằng vẫn đang tiếp tục làm nhiệm vụ ý nghĩa này. Cách đây không lâu, vợ ông Dũng lò vôi thông báo sẽ sớm mở cửa lại “đại bản doanh” nghìn tỷ này. Thậm chí còn miễn phí vé vào cửa cho những ai từng theo dõi mình suốt thời gian qua.

Khu du lịch Đại Nam là tâm huyết cả đời của ông Dũng ‘lò vôi’. Sau này, ông Huỳnh Uy Dũng đã chuyển giao quyền lực lại cho bà Phương Hằng quản lý và tiếp tục điều hành. Những năm qua, bà Phương Hằng sử dụng tiền thu được từ khu du lịch để phục vụ cho mục đích từ thiện.

8 tháng vừa qua, bà Phương Hằng khiến dư luận xôn xao khi liên tục livestream tố một số nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện. Trong số đó, có những ngôi sao hạng A đình đám như danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên… Sau khi bị tố ăn chặn, những nghệ sĩ này đã lên tiếng phản ứng dữ dội và phủ nhận. Ồn ào từ thiện hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *