Team chị em bạn dì đáng mơ ước: Đám cưới bạn thân là phải “lúc đi hết mình lúc về hết hồn” như thế này này!

Bộ ảnh trước và sau đám cưới siêu chân thực, lột tả độ “ăn chơi” hết mình của các cô nàng xinh đẹp đang khiến cộng đồng mạng phát sốt vì quá đỗi hài hước!

Chắc hẳn ai có hội bạn thân cũng đều hứa với nhau một câu rất quen thuộc: “Bao giờ mày cưới tao sẽ quẩy hết mình!”. Đó không phải là câu nói đùa bởi cưới xin là chuyện trọng đại, vừa là dịp chúc mừng hạnh phúc cho bạn.

Cũng là dịp để các chị em lấy cớ “lồng lộn” xinh đẹp đi chơi, thế nên, chẳng có ai muốn bỏ lỡ đám cưới của bạn thân cả.

Chưng diện lộng lẫy bao nhiêu thì ăn tiệc xong nhìn… tơi tả bấy nhiêu!

Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó! Xác định chơi hết mình thì kiểu gì cũng không tránh khỏi gặp sai sót. Chắc chắn hội chị em sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy ảnh của mình hậu đám cưới bạn thân, bởi nó thực sự là “thảm họa” so với lúc mới chưng diện xinh đẹp.

Minh chứng rõ ràng nhất là đây, mời chị em ngắm thật kỹ xem có nhận ra hình bóng mình “lấp ló” chỗ nào không?

“Sống ảo” mà làm chi khi cuối cùng vẫn phải sống thật?

Các chị em có nhận ra điểm chung giữa các bức hình trên là gì không? Rất dễ thấy đúng không: một bên thì trai xinh gái đẹp sang chảnh như đi dự thảm đỏ liên hoan phim quốc tế, quần là áo lượt nước hoa thơm phức, tóc tai uốn lượn, trang điểm như diễn viên.

Còn một bên thì khỏi phải nói, chẳng ai nhận ra chính chủ nữa bởi pha “biến hình” siêu hài hước!

Lúc đi thì họa mặt lên đồ như nữ thần, lúc về thì chẳng khác gì nữ sinh đội sổ!

Có lẽ team bạn thân cô dâu chú rể đã “vui hơi lố”, chẳng hiểu do say xỉn hay vì phấn khích quá mà để “mất hình tượng” không tả nổi! Còn đâu nét nữ tính kiêu sa khi chụp ảnh kỉ niệm trước đám cưới, còn đâu nhan sắc xinh đẹp khiến bao người trầm trồ!

Nàng thì chân đất bê ghế đội lên đầu, nàng thì đội hẳn thùng giấy, nàng khác thì tự biến mình thành cô dâu phiên bản lỗi khiến ai trông thấy cũng bò lăn ra cười.

Ôi tôi giật được hoa cưới của cô dâu này các anh em ơi!

Những hình ảnh quậy phá vui nhộn của team chị em bạn dì quả thực khiến cộng đồng mạng được phen cười ra nước mắt. Có một hội bạn thân quẩy hết sức, chơi hết mình như thế thì còn gì bằng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *