Khoe penhouse 18 tỷ, MC Thành Trung bị thắc mắc sao giống hệt nhà bên Trung Quốc?

Hình ảnh trong căn phòng khách này là một phần không gian của penthouse rộng 260 m2 mà Thành Trung và bà xã Ngọc Hương khoe trước đó.

MC Thành Trung được biết đến là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng trên truyền hình khi cầm trịch trong các show Quý ông đại chiến, Hành lý tình yêu, Sasuke Việt Nam… Tại lễ trao giải VTV Awards 2019, anh được trao giải “Dẫn chương trình ấn tượng”. Bên cạnh đó, Thành Trung còn là một diễn viên hài đi lên từ chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Gia đình hạnh phúc của nam MC.

Mới đây, MC Thành Trung tiết lộ một góc trong căn hộ cao cấp tại Hà Nội của gia đình anh. Đây là không gian phòng khách với phong cách hiện đại, sang trọng. Phòng khách có kệ gỗ lớn trưng bày cúp, bằng khen, ảnh lưu niệm và vật trang trí. Ngoài ra, MC Thành Trung còn đặt 1 chiếc sofa da cao cấp đủ cho nhiều người ngồi.

Bài viết nhanh chóng thu hút chú ý của cư dân mạng cùng nhiều lời bình luận khen ngợi: “Nhìn rất sang”, “Phong cách đại gia”, “Nhiều giải thưởng quá nè”, “Đẹp và sang quá”, “Sang trọng và ấm cúng quá”… Thành Trung cởi mở bật mí khi nhận được những câu hỏi thắc mắc về việc mua đồ nội thất trang trí ở phòng khách.

Căn phòng sang trọng với nội thất màu đen bóng loáng.

Thế nhưng, có nhiều người nhanh trí nhận ra căn phòng này có nhiều điểm giống với căn phòng trong phim “Bên nhau trọn đời” – 1 bộ phim Trung Quốc vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Theo đó, người này còn cho rằng, từ bàn ghế, tủ sách, tới cách sắp xếp mọi thứ trong nhà đều giống hệt. Đáp lại, Thành Trung phần trần rằng chỉ có phần giá sách hơi giống chút chứ không tới mức giống hệt như mọi người nói.

Thực tế, hình ảnh trong căn phòng khách này là một phần không gian của penthouse rộng 260 m2 mà Thành Trung và bà xã Ngọc Hương mới hoàn tất để đón cặp song sinh chào đời cách đây vài tháng. Căn nhà có trị giá khoảng 18 tỷ đồng, tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Vợ chồng nam MC lên ý tưởng, rất chăm chút từng không gian cho đến vật dụng trong nhà. Nhiều đồ nội thất được Thành Trung đặt mua ở nước ngoài mang về. Căn nhà hoàn thành vào thời điểm dịch Covid chưa bùng phát.

Phần phối màu rất hài hòa tạo nên tông xám trắng chủ đạo. Yếu tố cổ điển kết hợp với nội thất tối giản và sang trọng.

Thành Trung dành riêng một phòng để sắp xếp trang phục, phụ kiện của hai vợ chồng. Ngoài ra ở phòng khách có một tủ gỗ lớn trưng bày những vật lưu niệm.

Nhiều đồ nội thất được Thành Trung đặt mua ở nước ngoài mang về.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *