Bé gái rơi vào 𝘯𝘨𝘶𝘺 𝘬ị𝘤𝘩 vì 𝘯uốt “14 viên bi” nam châm do tưởng là “kẹo ngọt”, bố mẹ nên cẩn trọng với đồ chơi hàng ngày của con

Đã có rất nhiều câu chuyện về việc trẻ em ????uốt đồ chơi vào bụng mà gia đình không biết. Được viết trên nhiều các trang mạng rất nhiều nhưng tại sao phụ huynh vẫn ????ắ???? ???????????? ????ầ???? khi cho trẻ chơi đồ chơi gây ???????????????? ????????ểm cho trẻ.

Mới đây lại có câu chuyện về 1 cô bé đã phải trải qua ???????? ????????ẫ???? ????????????ật kéo dài hai giờ rưỡi để ????????ạ???? ????ỏ hết số bi này.

Đồ chơi nam châm xếp hình thường được quảng cáo là đồ chơi thông minh dành cho trẻ em, vì nó giúp ????í???????? ????????í???????? ????????í ????ã???? của trẻ phát triển cũng như tăng khả năng tư duy sáng tạo. Tuy nhiên, nếu chẳng may trẻ ????????ốt phải những viên bi nam châm thì sẽ cực kỳ ???????????????? ????????ể????.

Mới đây, một bé gái 22 tháng tuổi tên là Becca McCarthy, sinh sống ở Basildon, Essex (Anh) đã rơi vào tình ????????ạ???????? ???????????????? ????ị???????? sau khi ????????ố???? 14 ????????ê???? ???????????? ????????â???? mà cô bé cho rằng chúng là kẹo ngọt nhiều màu sắc.

Chị Sam, mẹ của Becca, kể: “Con tôi bắt đầu ????????ó ????????ị???? vào khoảng 1 giờ chiều ngày 28/1. Sau khi đến khám ở bệnh viện Basildon, bác sĩ kết luận con tôi ????ị ????????ê???? ????????ộ???? ????????ừ???? nên cho thuốc về nhà theo dõi thêm. Tuy nhiên, 10 giờ sau, Becca đang ngủ bỗng tỉnh dậy khóc dữ dội vì đ???????? đớ????. Chúng tôi liền đưa con quay trở lại bệnh viện. Kết quả chụp X-quang cho thấy có nhiều những viên bi nhỏ loại 5mm đang nằm trong ????ạ ????à???? của Becca”.

Ngay lập tức, bé gái được chuyển ngay đến bệnh viện Hoàng gia London và trải qua một ???????? ????????ẫ???? ????????????ậ???? kéo dài 2 giờ rưỡi để loại bỏ 14 viên bi nam châm đồ chơi ở trong ruột.

Becca đã phải trải qua hơn 2 giờ nằm trong phòng ????????ẫ???? ????????????ậ????

Chị Sam chia sẻ rằng đây bộ đồ chơi nam châm thông minh của con trai lớn, Freddie (9 tuổi). Chị đã mua bộ đồ chơi này với giá 5,97 bảng anh (khoảng 188 nghìn đồng).

“Đây là món quà Giáng sinh mà tôi dành cho Freddie và con rất thích khi nó có thể tạo ra đủ loại hình thù vui nhộn. Vì nó có tất cả 650 viên bi nam châm nên chuyện bị mất 14 viên là không ai có thể biết được. Tôi không biết Becca nhặt được những viên nam châm ấy bằng cách nào vì mỗi lần chơi xong, chúng tôi đều kiểm tra kỹ càng dưới các cạnh của ghế sofa để không ????ỏ ????ó???? 1 viên bi nào.

Do đó, tôi đã bị ????ố???? ????à ???????????????? ????????à???????? khi nghe bác thông báo về số bi có trong ????ạ ????à???? của Becca. Có lẽ con nghĩ đó là kẹo ngọt nên mới ăn như thế”, bà mẹ 2 con chia sẻ.

Sau khi con gái đã qua ????ơ???? ???????????????? ????ị???????? và đang trên đường ????????ụ???? ????ồ???? tốt, chị Sam đã gửi lời nhắc nhở đến các phụ huynh khác: “Đừng bao giờ mua đồ chơi bi nam châm về cho con chơi. Bởi dù bạn có cẩn thận thế nào thì bọn trẻ vẫn có khả năng nhặt được và cho vào miệng. Trong khi đó, những viên bi nam châm thật sự rất ???????????????? ????????ể????. Chúng dễ dàng lấy đi ????í???????? ????ạ???????? của con bạn”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *