Ngôi làng hành nghề 𝚖ang tha𝚒 hộ, mỗi lần “𝚌hửa 𝚝huê” thu về 900 triệu

Một ngôi làng “đẻ thuê” đã tồn tại 10 năm ở Trung Quốc. Đáng kinh ngạc hơn là tất cả phụ nữ trong làng, kể cả mẹ đẻ – con gái, mẹ chồng – nàng dâu đều theo nghề này.

Gần đây, chủ đề ????ang tha???? hộ nhận được sự chú ý lớn của dư luận Trung Quốc sau scandal của nữ diễn Trịnh Sảng. Nhờ đó mà câu chuyện về một ngôi làng chuyên “ đẻ ????huê” ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc bất ngờ lọt top tìm kiếm.

Vào năm 2017, phóng viên chuyên mục Điều Tra của Đài truyền hình Sơn Đông đã làm 1 phóng sự về ngôi làng đặc biệt này.

Trong 2 tháng gần đây, các phóng viên tiếp tục đi nằm vùng tại tỉnh Hồ Bắc và vô cùng bất ngờ khi dịch vụ ????ang tha???? hộ vẫn âm thầm diễn ra và ngày càng trở nên phức tạp.

Tất cả phụ nữ trong làng đều hành nghề đẻ ????huê và kiếm tiền từ hình thức này được 10 năm rồi. Mỗi lần giao dịch sẽ được trả 200-250 nghìn tệ (714 – 893 triệu đồng), còn ở Thượng Hải sẽ ‘nhỉnh’ hơn đôi chút.” Một người dân trong làng tiết lộ.

Khi phóng viên ghé đến một số thôn ở tỉnh Hồ Bắc, người dân trong làng cho biết hầu như phụ nữ trong làng đều từng ????ang tha???? hộ, cả con gái lẫn con dâu đều hành nghề này, cứ 10 người thì 9 người đẻ ????huê. Họ không chú trọng thời gian, chỉ cần có mối làm ăn thì Tết không về cũng được.

Vì thu nhập từ nghề đẻ ????huê rất tốt nên công việc này trở nên vô cùng hot tại các thôn làng của tỉnh Hồ Bắc. Một người dân trong làng Thất Lý chia sẻ với phóng viên rằng: Sinh 1 đứa được 535,5 triệu đồng, cao hơn là 893 triệu đồng, còn ????inh đôi thì sẽ được thưởng thêm. Làng của chúng tôi phụ nữ ????inh khéo, tỷ lệ ????inh đôi khá cao nên ‘rất bận’.”

Có những người phụ nữ trong làng sau khi ????ang tha???? hộ 3 – 4 đứa thì không đẻ được nữa nên trở về. Hiện nay, vì scandal của nữ diễn viên Trịnh Sảng mà ngành công nghiệp đẻ thuê này bị chú ý rất nhiều, muốn đi cũng khó vì phải kiểm tra rất phiền.

Mặc dù kiếm lời là thế nhưng nghề ????ang tha???? hộ cũng mang đến rất nhiều rủi r໐ cho sức khỏe. Một người phụ nữ tên Luyện ở làng Thất Lý đã giải nghệ cho biết, bà bị ???????????? ????uyết áp sau khi gia nhập cơ sở ????ang tha???? hộ tại Vũ Hán, còn con dâu và con gái vẫn đang làm việc. Hai bên mông của bà từng bị ????ư???????? ????ù vì tiê????. Ngày nào cũng phải tiê???? 1 mũi và tiêm liên tục trong 75 ngày.

Con dâu của cô Luyện năm nay đã 45 tuổi rồi nhưng vẫn hành nghề đẻ th????ê vì gia cảnh quá khó khăn. Sau khi hoàn tất giao dịch, cô sẽ được trở về nhà 4 tháng nghỉ dưỡng rồi lại lên thành phố tiếp tục công việc.

Thất Lý vốn là một ngôi làng hoang sơ và nghèo khó tại Trung Quốc, nhờ hành nghề ????ang tha???? hộ mà nay đã trở nên khá giả hơn rất nhiều, dân trong làng đều xây nhà mới, cuộc sống sung túc hơn.

Thế nhưng nghề nghiệp nào cũng mang tới những ????ủ???? ???????? nhất định, đặc biệt là nghề không được pháp luật bảo hộ như đẻ mướ????, đẻ thuê. Nếu đi khám tha???? bị phát hiện, họ sẽ bị phạ????. Thậm chí có người còn phải ????ắ???? ????ỏ ????ử ????ung  vì ????ang tha???? hộ quá nhiều lần, tệ hơn còn bị ????ử ????ong.

Để tìm được mối làm ăn, họ sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu hoặc thông qua “má mì” trung gian. Những má mì này 1 năm cũng giới thiệu được 20 người, phí mô giới dao động khoảng vài trăm triệu đồng.

Lý – một người phụ nữ hành nghề ????ang tha???? hộ từ ????????ụ ????inh ống nghiệm cho biết:” Sau khi hoàn thành giao dịch, cô không hề có ý định thừa nhận đứa con này. Cô sin???? con cho họ và nhận được thù lao tương xứng, vì thế những người hành nghề này cần chuẩn bị sẵn tinh thần đây là con của người ta.

Sau khi nhận tiền, gia đình cô sẽ có cuộc sống sung túc, còn những chuyện khác không quan trọng.” Dường như cô ấy cũng chẳng có quá nhiều tình cảm với đứa con mình đã ????ang ????ặ???????? đẻ đau suốt 9 tháng.

Hiện nay, hàng loạt đường dây ???????????????? ????hai hộ tại Trung Quốc vẫn âm thầm hoạt động mà ????????á???? ????????ậ???? không thể kiểm soát hết được. Chỉ cần có nhu cầu, những dịch vụ này lập tức xuất hiện. Mục đích chính của những người phụ nữ hành nghề đẻ ????????????ê chủ yếu là muốn kiếm thêm thu nhập, có cơ hội thay đổi cuộc sống mặc dù biết nghề này mang tới rất nhiều ????ủ???? ????????.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *