Cô dâu bất chấp vội vã chạy qua đường lôi cún cưng về chụp ảnh trong ngày cưới

Trong ngày cưới dù bận rộn với trăm công ngàn việc nhưng cô dâu vẫn không quên chạy vội sang đường lôi cún cưng của mình về chụp hình chung.

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời con gái, ai cũng mong bạn bè người thân đến chung vui đầy đủ và cùng nhau chụp bức hình kỷ niệm. Với những ai yêu thích động vật thì mới hiểu, đôi khi còn cưng nựng nó hơn cả người thân trong gia đình. Chính vì thế, cô dâu trong câu chuyện mới bất chấp tất cả, chạy băng qua đường để kéo cún cưng đang dạo chơi về chụp chung bức ảnh bằng được.

Cô dâu chạy sang đường dắt cún về để chụp ảnh (Ảnh: Facebook)

Cô dâu dắt cún cưng về chụp ảnh trong ngày cưới

Mới đây, câu chuyện đáng yêu về một cô dâu tuy bận rộn trong ngày cưới của mình nhưng vẫn không quên để ý đến chú chó do một tay mình chăm bẵm. Trong lúc đang chụp hình cùng gia đình bạn bè, mặc dù cún cưng cũng “chẳng quan tâm thế sự” nhưng cô gái vẫn không tha cho, phải chạy sang đường và bế “bé” về chụp hình chung cho bằng được. Hình ảnh chụp lại khiến người khác không khỏi cười ra nước mắt khi cô dâu mặc váy trắng chạy sang đường quyết dắt chó yêu về chụp ảnh, còn cún cưng đúng kiểu ngỡ ngàng, ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra.

Chú cún ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ bám lấy cô dâu (Ảnh: Facebook)

Sau một hồi vật vã với cún yêu, cuối cùng thì cô dâu cũng có được bức hình đẹp làm kỷ niệm khiến nhiều người không khỏi bật cười. Trong ảnh, chú chó dường như đã lấy lại được tinh thần, mặt “hớn” cả ra đang quấn lấy cô chủ. Không chỉ được chụp với cô chủ mà chú cún cưng còn có “bệ vệ” ngồi chung khung hình với bạn bè và chú rể nữa nhé. Quả đúng là chú chó rất may mắn khi được chủ cưng như thế này đúng không nào?

Cuối cùng thì cũng có bức hình chụp chung rồi (Ảnh: Facebook)

Cộng đồng mạng không khỏi bật cười phấn khích giữa cô chủ và cún cưng đáng yêu

Câu chuyện sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người không khỏi bật cười trước hành động đáng yêu này của cô dâu. Bên cạnh đó một số người không khỏi tấm tắc, chắc cô chủ phải cưng “bé” lắm mới tranh thủ chút thời gian ít ỏi kéo cún cưng về chụp ảnh cùng cho bằng được. Không chỉ vậy, qua câu chuyện này, cộng đồng mạng cũng được dịp khoe cún cưng của mình và bày tỏ sau này đến ngày trọng đại phải dắt bé đi chung cho bằng được.

Câu chuyện không khỏi khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt (Ảnh: Facebook)

Ý kiên từ cộng đồng mạng:

“Hẳn là cô bé này phải cưng cún lắm mới bất chấp tất cả dắt cún về chụp chung hình bằng được”

“Nhìn bé cún ngơ ngác kiểu “tôi là ai, đây là đâu” cưng ghê. Chắc mải đi chơi, cô chủ gọi không nghe nên bị dắt về đây mà. Cẩn thận chụp ảnh xong lại bị đánh đòn đó nha, hư quá”

“Đáng yêu quá, nhìn cún trong bức ảnh hớn ghê, chắc được chụp chung với cả bạn cô dâu và chú rể nên mừng ấy mà”

“Sau này cưới cũng phải dắt cún nhà mình theo làm ít kiểu ảnh mới được. Hồi ở nhà suốt ngày quấn lấy nó, đi lấy chồng mà không có nó thì rầu quá”

Vốn là một loài động vật rất thông minh, lại quấn chủ nên không quá ngạc nhiên khi nhiều người xem chó giống như bạn. Thậm chí không ít người còn xem nó như thành viên trong gia đình, chiều chuộng quan tâm còn hơn cả bản thân mình. Cô dâu trong câu chuyện cũng vậy, hẳn là đã dành rất nhiều tình cảm cho chú chó, suốt ngày trò chuyện, chăm bẵm từng bữa ăn và quấn lấy nhau cả ngày nên dù bận rộn vẫn không quên kéo cún cưng về chụp chung bức ảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *