Yêu nữ đại gia hơn 9 tuổi, Quách Ngọc Ngoan khoe có nơi nghỉ dưỡng rộng 1ha ở Cà Mau

Ít ai biết nam diễn viên cũng có khối tài sản riêng khổng lồ.

Vượt qua nhiều sóng gió và thị phi, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đang tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Dù chưa chính thức kết hôn nhưng trong lòng nam diễn viên, nữ doanh nhân đã là người vợ mà anh rất mực yêu thương vì luôn biết vun vén cho gia đình. Hiện tại, nam diễn viên đã dọn về sống chung cùng Phượng Chanel và 2 con riêng của bạn gái trong căn biệt thự đầy đủ tiện nghi.

Ít ai biết nam diễn viên cũng có khối tài sản riêng khổng lồ. Mới đây, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ, tại quê nhà Cà Mau, anh đầu tư làm nhà vườn kiêm trang trại, trồng rau sạch với tổng diện tích đất đai lên đến 1 ha. Nam diễn viên đã chi 5 tỷ xây căn nhà này để làm nơi nghỉ dưỡng, vui thú ruộng vườn khi về quê.

Ngoài phần đất để xây nhà, Quách Ngọc Ngoan đào ao nuôi cá, làm chuồng trại nuôi chồn giống. Anh nuôi số lượng lớn chồn hương ở đây. Phượng Chanel tiết lộ thu nhập từ bán chồn giống của Quách Ngọc Ngoan rất tốt.

Biệt thự của Quách Ngọc Ngoan tại khuôn viên này cũng rất hoành tráng, Nội thất bên trong căn biệt thự ở Cà Mau của nam diễn viên được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng cổ điển đúng sở thích của chủ nhân.

Quách Ngọc Ngoan mua 1 ha đất xây biệt thự sân vườn và làm trang trại ở huyện Đầm Dơi, Cà Mau từ 4 năm trước.

Nam diễn viên tiết lộ đã chi 5 tỷ xây căn nhà này để làm nơi nghỉ dưỡng, vui thú ruộng vườn khi về quê.

Thời gian gần đây Quách Ngọc Ngoan ít ở Sài Gòn vì bận chăm lo cho nhà vườn kiêm trang trại.

Nội thất bên trong căn biệt thự ở Cà Mau của diễn viên “Người bất tử” được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng cổ điển đúng sở thích của chủ nhân.

Ngoài phần đất để xây nhà, Quách Ngọc Ngoan đào ao nuôi cá, làm chuồng trại nuôi chồn giống bán.

Anh nuôi số lượng lớn chồn hương ở đây.

Quách Ngọc Ngoan tích trữ chuối làm thức ăn cho chồn.

Từ bên ngoài căn biệt thự vô cùng rộng lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *