Những pha tấ𝓃 cô𝓃g trên lưới cực đẹp tại giải bóng chuyền nữ U23 châu Á

Trong bóng chuyền, những pha tấ???? cô????g trên lưới nhanh và chuẩn xác luôn cuốn hút những ánh mắt của cổ động viên cổ vũ trên sân.

Tại giải bóng chuyền nữ U23 châu Á được tổ chức tại nhà thi đấu Gia Lâm – Hà Nội tháng 7/2019, người hâm mộ được chứng kiến những màn thi đấu cực đỉnh của các đội bóng trẻ xuất sắc châu Á. Giải đấu có sự tham dự của 13 đội tuyển nữ U23 châu Á, chia 4 bảng, đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội vào vòng trong đấu chéo loại trực tiếp.

Thanh Thúy của U23 Việt Nam trong một pha tấn công

Với các đội bóng trẻ xuất sắc hàng đầu châu lục như đội bóng chuyền U23 Việt Nam, New Zealand, Maldives, Thái Lan, Australia, Triều Tiên, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Trung Quốc, Kazakhstan, Hồng Kông (Trung Quốc), Srilanka, Macau (Trung Quốc). Đó là những cái tên thường xuyên được góp mặt tại những giải bóng chuyền châu Á trong thời gian gần đây.

Hai tay chắn đang khởi động trước trận đấu

Tại giải lần này, sau khi thua đáng tiếc U23 CHDCND Triều Tiên 1-3 ở bán kết, U23 Việt Nam bước vào trận tranh hạng ba với U23 Thái Lan và đã giữ được tấm HCĐ ở lại, giống như thành tích cách đây 2 năm. Các cô gái Việt Nam đã cống hiến một lối chơi có hồn sau khi để thua trong sec đầu tiên và lật ngược thế cờ trong những sec tiếp theo.

Các cầu thủ U23 Triều Tiên trong một pha tấn công

Giải đấu lần này khán giả tại nhà thi đấu Gia Lâm – Hà Nội được chứng kiến những pha bóng cực đẹp đến từ các đội bóng trong những ngày thi đấu tại đây.

Cùng chứng kiến những khoảnh khắc có 1 không 2 tại giải lần này ( Ảnh: Triệu Việt Linh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *