Thanh niên chọc gậy bánh xe, ông làm xiếc suýt thì ăn chuối xanh cùng các cụ

Khi làm xiếc, người diễn cần có sự tập trung cao độ để đảm bảo sự thành công của tiết mục cũng như sự an toàn của bản thân. Thanh niên dưới đây lại suýt làm hại người khác vì cho rằng trò đùa của bản thân là thú vị.

Làm xiếc đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn trọng từng chút một. Những màn xiếc trông càng vi diệu thì lại càng khó thực hiện. Bởi độ khó của nó, chỉ cần chịu tác động một chút thôi cũng khiến người thực hiện và người xung quạn gặp nguy hiểm.

Mới đây, một clip được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người trầm trồ về màn biểu diễn xiếc của người đàn ông áo trắng này. Người đàn ông này có màn biểu diễn đội xe máy lên đầu mà không cần dùng tay đỡ. Ông để chiếc xe lên đầu một cách cân bằng, chiếc xe giữ được sự thăng bằng dù bánh xe vẫn đang quay.

Thanh niên áo trắng thấy màn xiếc hay quá bèn nảy ra ý tường tăng độ khó cho màn biểu diễn này. Chẳng hiểu điều gì khiến thanh niên háo hức đến thế, vội vàng lao tới “trợ diễn” cho tiết mục này. Thanh niên này với tay, quay nhẹ một cái vào bánh xe. Ngay lập tức, bánh xe quay nhanh hơn dẫn đến mất thăng bằng khiến sự cố xảy ra.

Chiếc xe bắt đầu lộn ngược về sau khiến người đàn ông đang làm xiếc không kịp đỡ. Xe máy đổ luôn về phía sau, rơi thẳng xuống đất. Mọi người xung quanh vội xúm lại xem xét tình hình. Do rơi thẳng xuống nên chiếc xe bị vỡ, còn người đàn ông may mắn không sao.

Hành động của thanh niên áo trắng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu vì đã gây nguy hiểm cho người khác.

Clip sự việc:

Bình luận của CĐM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *