Hai thanh niên đẩy đèn lồng to như xe lu đi dạo : “Đèn trung thu phiên bản Bà Tân Vlog là đây”

Hai bạn trẻ với chiếc đèn trung thu “siêu to, siêu khổng lồ” làm từ thùng phi sắt có gắn đèn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Những chiếc đèn trung thu được làm từ vỏ lon phế liệu là một trong ký ức tuyệt đẹp của nhiều người trong đêm rằm tháng Tám.

Cũng có cách làm tương tự, nhưng hai bạn trẻ sau đây đã khiến nhiều người rất ngạc nhiên khi đẩy lồng đèn “to như chiếc xe lu” thong dong dạo phố.

Bài viết về chiếc đèn trung thu đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chiếc đèn trung thu “phiên bản Bà Tân Vlog”

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên đang dạo chơi trên phố với đèn lồng “siêu to siêu khổng lồ”. Cũng lấy cảm hứng từ đèn trung thu làm từ vỏ lon phế liệu nhưng các bạn trẻ này đã “chơi lớn” khi sử dụng hẳn hai chiếc thùng phi sắt lớn để chế tạo. Không chỉ vậy, trên đó họ còn gắn thêm khá nhiều đèn led sáng rực rỡ.

Mọi người xung quanh tỏ ra hiếu kỳ trước chiếc đèn trung thu này. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đi kèm hình ảnh kể trên, chủ nhân bài viết còn chia sẻ dòng trạng thái: “Sắp tới Trung Thu rồi, làm cái quay lại tuổi thơ”. Đồng thời dưới phần bình luận, người này chia sẻ thêm những hình ảnh trên được mình quay lại ở chợ Cai Lậy, Tiền Giang.

Qua đoạn clip ấy có thể thấy, hai bạn trẻ “đẩy” chiếc đèn trung thu đặc biệt này đi đến đâu thì thu hút bao ánh nhìn đến đấy. Không chỉ vậy, phía đằng sau lưng “đội quân người hâm mộ” hiếu kỳ liên tục chỉ trỏ bàn tán.

Cộng đồng mạng: “Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, chỉ có đồ chơi họ lớn mà thôi”

Mặc dù chưa rõ tính thực hư nhưng đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Trong đó, nhiều dân mạng ngợi nhớ về tuổi thơ mình với hình ảnh chiếc đèn làm từ vỏ lon, hộp sữa trong những đêm hội trăng rằm.

Một số dân mạng hài hước, hai bạn trẻ này đang “tập gym trá hình”. (Ảnh: Cắt từ clip)

“Tuổi thơ của mình là đây, nhưng nó không to như thế này”.

“Món quà tuổi thơ nhưng ở một trình khác”.

“Hai ông này có tuổi thơ thật giống tôi, nghịch ngợm và lắm trò. Đàn ông đúng là những đứa trẻ không bao giờ lớn, chỉ có đồ chơi của họ lớn theo năm tháng mà thôi”.

Không chỉ vậy, nhiều dân mạng còn cho biết có lẽ đây là một trong những chiếc đèn trung thu “siêu to, siêu khổng lồ” mà họ đã từng thấy.

Một số ý kiến của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Đèn lon phiên bản Bà Tân Vlog đây mà. Người ra rước đèn, ông đẩy đèn mới chịu. Chơi vậy ai chơi lại”.

“Tập gym trá hình nha, một lần chơi lớn cho cả phố trầm trồ”.

“Cho tao xuống, tao chóng mặt lắm rồi, thùng phi nói”.

Có thể nói, đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý của dân nhiều cư dân mạng. Bên cạnh đó, một số người còn tỏ ra nghi ngại khi kích thước chiếc đèn tự chế này khá lớn, có thể ảnh hưởng tới giao thông đi lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *