Minh Hà – Lý Hải đã mỏi sức sau gần 2 tuần từ thiện tại miền Trung

Đi vào vùng mưa lũ, ngập lụt suốt gần 2 tuần qua nhưng chưa một lần Lý Hải Minh Hà than khổ, mệt, ngay cả một giấc ngủ cũng chỉ chợp mắt vài phút đã là quý giá.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia hoạt động kêu gọi, quyên góp từ cộng đồng ủng hộ miền Trung trong đợt mưa lũ, ngập lụt vừa qua. Gần 2 tuần, cặp đôi có mặt tại các địa phương khó khăn và tận tay trao gửi những phần quà ý nghĩa cùng tiền hỗ trợ tới các gia đình chịu nhiều ảnh hưởng từ mưa, lũ.

Đến hiện tại, số tiền mà vợ chồng Lý Hải nhận được qua quỹ Trái Tim Đồng Cảm là 6 tỷ đồng từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và cộng đồng. Tất cả số tiền cặp đôi đều công khai minh bạch và chia đều về các địa phương để đảm bảo việc hỗ trợ đúng người, đúng hoàn cảnh.

Cụ thể, 6 tỷ từ quỹ sẽ chia đều cho 5 tỉnh là Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Huế, Hà Tĩnh, mỗi tỉnh là 1 tỷ đồng, số tiền còn lại cũng sẽ được nam nghệ sĩ công khai gửi tới bà con vùng cao.

Hỗ trợ hết mình trong hoạt động từ thiện tại miền Trung nhưng trên trang cá nhân Lý Hải Minh Hà chưa một lần than khổ, than mệt, ngược lại cặp đôi còn liên tục hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng.

Tuy vậy, làm việc từ tấm lòng luôn là động lực để không chỉ riêng Lý Hải – Minh Hà mà nhiều nghệ sĩ khác cũng lấy đó làm động lực để tiếp tục nhiều hơn những chuyến đi ý nghĩa.

Hình ảnh vợ chồng nam nghệ sĩ chợp mắt trên dãy ghế nhà chờ sân bay vô cùng mệt mỏi, kiệt sức hoàn toàn sau gần 2 tuần tham gia từ thiện khiến nhiều khán giả hâm mộ xót xa.

Lý Hải – Minh Hà tranh thủ chợp mắt trước giờ lên máy bay sau gần 2 tuần tích cực hoạt động từ thiện tại miền Trung.

Trong nhiều năm qua, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà vẫn thường xuyên hoạt động thiện nguyện, không chỉ với đồng bào miền Trung gặp lũ mà các trường hợp gặp khó khăn nói chung. Chính vì vậy, đoàn từ thiện của anh đã nhận được tin tưởng lớn từ công chúng.

Tất cả các hoạt động cũng như việc trích quỹ đều được nam nghệ sĩ công khai minh bạch qua sao kê tài khoản ngân hàng, ngoài ra anh thường xuyên livestream để khán giả nắm bắt được tình hình thực tế trên các đoạn đường đoàn đi qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *