Lệ Quyên trổ tài cắt tóc cho Lâm Bảo Châu, đòi 10 tỷ và được tình trẻ “chuyển khoản” luôn

Mới đây, Lâm Bảo Châu vừa chia sẻ hình ảnh nhằm cảm ơn “bạn” cắt tóc. Khán giả chưa kịp suy đoán là ai thì chính chú đã lên tiếng.

Lâm Bảo Châu là một người mẫu, diễn viên trẻ trong giới Vbiz. Anh gây ấn tượng với khán giả bởi body săn chắc và gương mặt điển trai. Thời gian gần đây, Lâm Bảo Châu được đông đảo cộng đồng mạng chú ý hơn vì công khai quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Lệ Quyên. Mới đây, nam người mẫu lại khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi chia sẻ bức ảnh úp mở về việc được “người tình” cắt tóc cho.

Lâm Bảo Châu khoe tóc tai được cắt gọn gàng mùa dịch. (Ảnh FBNV)

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu đăng tải những tấm hình tóc tai được tỉa cắt gọn gàng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy ẩn ý, với mong muốn cảm ơn “bạn cắt tóc”. Khán giả còn chưa kịp “đoán già đoán non” thì dưới bài viết, Lệ Quyên đã nhanh chóng để lại bình luận: “Xin 10 tỷ”.

Bài viết gây chú ý của Lâm Bảo Châu. (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn đối đáp lầy lội của cặp đôi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dòng bình luận của nữ ca sĩ như một lời khẳng định cho cư dân mạng biết rằng cô chính là “bạn cắt tóc” mà Lâm Bảo Châu nhắc đến. Đồng thời cũng giải đáp về tin đồn sống chung nhà bao lâu nay của khán giả.

Trước đó, cộng đồng mạng soi ra nhiều chi tiết cho thấy cặp đôi đã dọn về ở chung. Chẳng hạn như cả 2 liên tục check-in cùng một địa điểm có bối cảnh giống nhau là thang máy, bãi giữ xe hay phòng khách… Song, 2 nhân vật chính đều chưa chính thức lên tiếng xác nhận về chuyện này.

Cặp đôi check-in cùng một phòng khách. (Ảnh: T.H)
Giọng ca Nếu em được lựa chọn không ngại làm “trò” nhí nhố cùng bạn trai. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi công khai ở bên nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu phải đối diện với sự công kích từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ vẻ khó chịu vì sự chênh lệch về tuổi tác giữa cặp đôi. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người hâm mộ ủng hộ và tin vào tình yêu chân thành của cả 2.

Cặp đôi vẫn bình tĩnh trước “sóng gió” từ dư luận. (Ảnh: T.H)

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Lâm Bảo Châu vẫn không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái. Vào dịp 08/03 năm nay, anh gây chú ý khi đăng tải ảnh thân mật bên Lệ Quyên. Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy ngọt ngào: “Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này”.

Cả 2 không ngần ngại công khai khoảnh khắc tình tứ bên nhau. (Ảnh: FBNV)

Đáp lại những tình cảm của “tình trẻ”, giọng ca Nếu em được lựa chọn cũng công khai cảm ơn bạn trai. Lần khác, Lâm Bảo Châu còn tổ chức bữa tiệc sinh nhật đầy lãng mạn tại một khu resort cho Lệ Quyên. Nữ ca sĩ vô cùng xúc động, cô tâm sự trên trang cá nhân: “Đến bây giờ mới hiểu sự quan tâm đầy yêu thương như thế này mang lại hạnh phúc thế nào”.

Lệ Quyên đón tuổi mới bên bạn trai. (Ảnh: FBNV)

Từ ngày ở cạnh Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ dường như cũng tươi cười và rạng rỡ hơn trước kia. Song điều khiến công chúng bất ngờ nhất ở cô là sự thay đổi về phong cách. Thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuyên khoe những hình ảnh quyến rũ, lộ rõ đường cong và vóc dáng chuẩn của mình, khiến cộng đồng mạng vô cùng “xuýt xoa”.

LÂM BẢO CHÂU LÊN ĐỜI SAU KHI QUEN LỆ QUYÊN

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên là một trong những cặp đôi được cộng đồng mạng quan tâm trong thời gian gần đây. Sau khi công khai chuyện tình cảm với giọng ca Sầu lẻ bóng, nam người mẫu càng được chú ý nhiều hơn. Gần đây, dân tình lại có dịp “trầm trồ” với loạt ảnh mới đầy vẻ quyền quý mà Lâm Bảo Châu đăng tải.

Đặc biệt trong ảnh, nam người mẫu gây chú ý bởi bộ trang sức bằng kim cương đắt giá mà anh đang đeo. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng đánh giá rằng sau khi quen Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu dường như bắt đầu có sở thích diện những phụ kiện đắt đỏ. Cũng có vài ý kiến cho rằng anh chàng đã “lên đời” hơn trước.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *