Josh Brolin: “Tôi nhận vai Thanos vì ông ấy có thể chấp hết cả đội Avengers!”

Nam diễn viên Josh Brolin cho biết anh đã đồng ý đảm nhận vai phản diện Thanos vì hắn có thể đối đầu với tất cả các siêu anh hùng trong Avengers.

Josh Brolin lần đầu tiên đảm nhận vai này trong một lần xuất hiện ngắn ngủi trong Guardians of the Galaxy. Anh sau đó trở lại trong cảnh mid-credit cho Avengers: Age of Ultron. Về cơ bản, nam diễn viên lại là nhân vật chính trong Avengers: Infinity War. Thanos đã mang lại cho người xem nhiều cảm xúc trong chuyến đi tìm các Viên đá Vô cực. Josh Brolin sau đó đã trở lại với vai Thanos trong Avengers: Endgame, một lần nữa đối đầu với tất cả các Avengers trong trận chiến hoành tráng nhất lịch sử điện ảnh.

Josh Brolin: “Tôi nhận vai Thanos vì ông ấy có thể chấp hết cả đội Avengers!”

Mới đây, nam diễn viên đã tiết lộ rằng mình sẽ không đảm nhận vai Thanos nếu kẻ phản diện này chỉ đối đầu với một trong các Avengers. Josh Brolin chia sẻ:

“Tôi đã từ chối khá nhiều vai diễn tới nỗi mọi người phải nói với tôi rằng “đó là TIỀN đó”. Tuy nhiên, khi tôi nói đồng ý với vai Thanos trong Avengers thì đó chỉ là chuyện nhỏ. Về cơ bản, đó chỉ là một vai khách mời nên tiền nhiều hay ít không quan trọng. Vì vậy, đó không phải là lý do.

Nhưng khi họ đến cho tôi một tài liệu giải thích rằng tôi sẽ đối đầu với cả đội Avengers. Lúc đó, mọi chuyện đã được quyết định. Nếu tôi chỉ đánh nhau với một trong số các Avengers thì có lẽ tôi đã không làm. Thực tế là tất cả các siêu anh hùng trong đội Avengers đều đang phải chống lại gã này. Tôi thích khía cạnh đó”.

Josh Brolin còn tiết lộ rằng Marvel Studios rõ ràng không chắc chắn rằng họ sẽ thực hiện những kế hoạch hoành tráng đó ngay từ đầu. Hãng chỉ ký một hợp đồng với anh ấy cho lần xuất hiện đầu tiên trong Guardians of the Galaxy. Vì thế, Marvel sẽ có đường lui nếu những kế hoạch của Infinity War không diễn ra theo cách họ muốn. Tuy nhiên, rõ ràng là nó đã xảy ra và Josh Brolin đã được tái xuất để “hành xác” các siêu anh hùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *