Dân tình thắc mắc vì bố của nghệ sĩ Công Lý không tham dự đám cưới lần 3 của con trai

Tối 2/1/2021, NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà tổ chức đám cưới tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Tham dự ngày vui của cặp đôi là gia đình 2 bên và đông đảo đồng nghiệp, bạn bè của cô dâu – chú rể trong giới giải trí.

Gây chú ý hơn cả là khoảnh khắc thành hôn của cặp đôi trên lễ đường. Kế bên bố mẹ cô dâu Ngọc Hà là 2 người phụ nữ đại diện cho nhà trai.

Chị gái Công Lý

Được biết, bố của NSND Công Lý không tham gia được tiệc cưới của con trai với Ngọc Hà vì lý do sức khỏe. Do đó mẹ và chị gái là đại diện nhà trai có mặt trong khoảnh khắc hạnh phúc trao nhẫn và cắt bánh cưới của cặp đôi. Lúc đứng lên hôn trường, mẹ của nghệ sĩ Công Lý đã xúc động khi chứng kiến con trai hạnh phúc bên vợ.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà có 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Nửa kia của danh hài sinh năm 1988, kém anh 15 tuổi, hiện công tác tại một tờ báo điện tử.

Ngọc Hà có mối quan hệ tốt đẹp với 2 người vợ trước và 2 con riêng của NSND Công Lý. Trong ngày vui, cô cũng nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp từ các nhóc tỳ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *