Sau 1 ngày kêu gọi được 10 tỷ, Thủy Tiên đang ở Huế trực tiếp trao quà cứu trợ người dân vùng lũ

Chưa đầy 24h kêu gọi, Thủy Tiên đã chính thức thông báo số tiền quyên góp đã lên đến 10 tỷ. Đây là tin vui cho đoàn viện trợ của Thủy Tiên để có thể lấy thêm đồ dùng cần thiết, giúp đỡ người dân khu vực miền Trung đang khó khăn.

Hôm qua, Thuỷ Tiên chính thức phát động quyên góp tiền để giúp đỡ người dân miền Trung. Nữ ca sĩ đã trực tiếp ra Huế ngay trong ngày để tự mình đi khảo sát tình hình. Nửa đêm qua, cô nàng thông báo sẽ đi dọc vùng quốc lộ 13 để phát đồ tiếp tế cho người dân, ai cần có thể đến lấy.

Như lời hứa, sáng nay, Thuỷ Tiên bắt đầu livestream để phân phát đồ tiếp tế cho người dân ven đường quốc lộ 1A. Cô cho biết, livestream để người dân có thể biết được đoàn của cô đang đi đến đâu, có thể ra đón trước và lấy đồ tiếp tế dễ dàng hơn.

Nữ ca sĩ cho biết trước tình hình nhiều vùng ngập, mất điện, mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống nên cô ưu tiên việc mua ít đồ tiếp tế trước.

“Sau khi lũ rút, tôi sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt, trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ”, Thủy Tiên chia sẻ.

Đi đến nơi nào, Thuỷ Tiên cũng nói trước biển số xe để người dân có thể dễ dàng đón trước và lấy đồ viện trợ.

Đoàn của Thuỷ Tiên chuẩn bị sẵn các xe hàng, phao cứu trợ để có thể dùng ghe đi vào tận nơi những vùng khó khăn, tận tay đưa đồ viện trợ. Theo như Thủy Tiên chia sẻ thì đợt này cô chỉ cầm 1 tỷ để hỗ trợ ban đầu và tiếp đó cô sẽ có nhiều kế hoạch cụ thể hơn.

Dù biết công việc của mình vô cùng vất vả và chịu nhiều điều tiếng nhưng Thủy Tiên vẫn nghĩ nếu mình sợ thì không ai giúp đỡ những người khó khăn: “Trong thời điểm này, nếu tôi sợ nguy hiểm, không dám đi thì chẳng may người ta đói khát rồi chết thì sao? Thương lắm, tôi chịu không nổi đâu.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *