Ngắm ảnh cưới đẹp lung linh của chủ công Võ Thị Hiền

Chủ công Võ Thị Hiền được mệnh danh là Nữ hoàng hội làng đã lên xe hoa trước ngày khai mạc giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc.

Sau 3 mùa giải góp mặt tại các đội bóng lớn thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG (Kinh Bắc Bắc Ninh – 2019, Hải Dương – 2020 và Thái Bình – 2021), chủ công Võ Thị Hiền được người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam biết đến với biệt danh “Hậu duệ của Bùi Thị Huệ”. Không chỉ có vậy, cô gái người Nghệ An còn được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng hội làng khi rất thành công tại các sân bóng chuyền phủi.

Mùa giải 2021, Võ Thị Hiền về đầu quân cho đội bóng chuyền nữ Thái Bình. Tại đây, biệt danh của cô gái thi đấu cùng vị trí với Bùi Thị Huệ được gắn liền với Võ Hiền. Cô gái có chiều cao khiêm tốn sở hữu lối chơi máu lửa, độ quái và khéo như đàn chị thuở còn sung sức. Miếng ghép Võ Thị Hiền tỏ ra thích hợp với lối chơi của HLV Trần Văn Giáp đang xây dựng cho đội bóng chuyền quê lúa.

Sau thành công hồi đầu mùa như giành hạng nhì Cúp bóng chuyền Hoa Lư – Bình Điền, xếp thứ 3 tại bảng đấu tử thần tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021, Võ Thị Hiền cùng đội bóng chinh chiến tại giải Hạng A toàn quốc và trở lại quê nhà Nghệ An tập luyện cùng đội.

Thời gian gần đây, Võ Thị Hiền bất ngờ thông báo tin mừng khi cô lên xe hoa với chủ rể cùng quê Nghệ An. Người mà chủ công Võ Thị Hiền gửi gắm cuộc đời mình là VĐV Nguyễn Bá Lực đã từng giành được nhiều huy chương ở các giải đấu tầm cỡ quốc gia như Huy chương vàng giải Vô địch Vật dân tộc được tổ chức vào năm 2018 trên chính quê hương. Năm 2020, anh tiếp tục gặt hái thêm 1 tấm Huy chương vàng để bổ sung vào thành tích đồ sộ của mình.

Giờ đây khi đã đặt được dấu ấn trong giới đấu vật, Nguyễn Bá Lực tiếp tục giành thêm tấm Huy chương vàng trong cuộc đời mình khi nên duyên cùng chủ công nổi tiếng của bóng chuyền Việt Nam – Võ Thị Hiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *