Ca sĩ Ngọc Anh lần đầu khoe con gái 1 tuổi sau thời gian ở ẩn

Sau khi sinh con gái, Ngọc Anh gần như dành hết thời gian cho cô con gái nhỏ.
Vào tháng 9/2019, ca sĩ Ngọc Anh đã thông báo tin vui hạ sinh an toàn con thứ 2 ở tuổi 38. Sau khi sinh con, Ngọc Anh tạm dừng các hợp đồng nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc con gái.


Từ sau khi sinh con, Ngọc Anh thỉnh thoảng chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm sữa nhưng ít khi tiết lộ con gái nhỏ. Mới đây, Ngọc Anh lần đầu công khai ảnh cận mặt của cô công chúa nhỏ khiến nhiều người trầm trồ vì độ xinh xắn và đáng yêu.


“Công chúa” Minh Anh có tên gọi ở nhà là MiA sắp tròn 1 tuổi. MiA sở hữu đôi mắt to, bờ mi cong cùng gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, Nguyễn Ngọc Anh cũng tiết lộ, ngay từ nhỏ MiA đã rất thích nghe hát và thích múa khi nghe thấy nhạc. MiA không dễ theo người lạ, nhưng chỉ cần hát lên là cô bé lập tức sẽ múa theo và thân thiết ngay.

MiA cũng không sợ ánh đèn chụp ảnh, cô bé “hợp tác” cực kỳ ăn ý với mẹ khi chụp hình để có những shoot hình dễ thương, ngọt ngào đến “lịm tim”. Sắp tới, để mừng sinh nhật con gái tròn 1 tuổi, Ngọc Anh sẽ ra mắt MV “Như mẹ vẫn ru” như lời tâm tình dành cho con gái nhỏ cũng như thể hiện tình yêu của người mẹ dành cho con.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *