Hai chị em sinh đôi mang thai cùng lúc, sinh cùng ngày, hai đứa con giống nhau một cách kỳ lạ, xét nghiệm 𝓐𝓓𝓝 khiến cả họ chết lặng

Ngày 12/1, trang Sohu đưa tin về một sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian gần đây. Theo đó, 2 chị em ????inh đôi ở Trung Quốc ????ang ????hai gần như cùng lúc, ngày dự ????inh chỉ cách nhau 2 ngày. Điều kỳ lạ hơn là sau khi sinh, họ phát hiện 2 đứa bé trông rất giống nhau, khiến người thân cảm thấy rất kỳ dị và quyết định làm xét nghiệm ????????????huyết thống.

Tuy nhiên, ai cũng chết lặng khi biết kết quả xét nghiệm.

Người chị tên là Tiểu Quyên, người em là Tiểu Hoa. Được biết, cô em gái Tiểu Hoa lấy chồng chưa đến 2 năm đã ????ang ????hai nhưng người chị Tiểu Quyên dù kết hôn nhiều năm vẫn không thể có ????hai.

Sau khi thăm khám thì kết quả cho thấy, chồng của Tiểu Quyên không có ????inh ????rùng trong ????inh dịch, nên 2 vợ chồng chỉ còn 1 lựa chọn duy nhất là làm ????hụ ????inh trong ống nghiệm (????????????)

Thật trùng hợp là thời gian đậu ????hai của Tiểu Quyên và Tiểu Hoa không cách biệt quá lớn, 2 chị em thường đi khám ????hai cùng nhau. Đến khi sinh, cả 2 đều chọn ????inh cùng bệnh viện, thời gian chuyển dạ cũng gần như là cùng lúc.

Trong suy nghĩ của họ hàng, có lẽ vì 2 chị em luôn làm mọi thứ cùng nhau nên 2 bé trai được ????inh ra trông rất giống nhau. Nhưng để giải tỏa hoàn toàn hoài nghi của người thân, gia đình họ quyết định làm xét nghiệm ???????????? huyết thống. Không ngờ bố của 2 đứa bé lại là cùng một người.

Hóa ra, chồng Tiểu Hoa biết vợ chồng Tiểu Quyên phải làm ????hụ ????inh trong ống nghiệm, lo lắng về chất lượng ????inh ????rùng trong ngân hàng ????inh ????rùng, anh ta đã âm thầm đến bệnh viện để hiến ????inh ????rùng cho chị vợ.

Sau khi biết sự thật, dù trong lòng vợ chồng Tiểu Quyên cảm thấy khá khó chịu nhưng nghĩ đến ý tốt của em rể, họ đã tha thứ cho chồng Tiểu Hoa. Sự việc khiến nhiều cư dân mạng thảo luận sôi nổi, đa số đều cảm thấy chồng của cô em gái đã nhiệt tình quá mức cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *