Đưa bà đẻ miền Trung đi cấp cứu, xe của Hòa Minzy bị dân ném vỡ kính

Đưa bà đẻ miền Trung đi cấp cứu, xe của Hòa Minzy bị người dân ném vỡ kính

Là một trong những nghệ sĩ tích cực kêu gọi quyên góp và trực tiếp ra miền Trung để hỗ trợ bà con, những ngày qua Hòa Minzy cùng đoàn từ thiện của mình đã có mặt tại Hà Tĩnh và mang theo hàng trăm áo phao, nước suối, cháo ăn liền cho bà con. Hành động của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên.

Tuy nhiên mới đây, xe cứu trợ của đoàn Hòa Minzy đã gặp sự cố. Trong lúc đưa một thai phụ đi bệnh viện cấp cứu để sinh nở, do xe đi khá nhanh nên nước lũ trên đường tạo thành sóng và đập mạnh vào nhà dân. Một số người dân đã dùng vật nặng để ném gây vỡ cửa kính xe.

Hòa Minzy đã lên tiếng trên trang cá nhân: “Xe của Hoà biển số 38CXXXXX đang cứu trợ 1 thai phụ trên đường đi cấp cứu. Nước lũ lên cao mà xe đi nhanh khiến sóng đánh vào nhà dân. Mong một số anh chị hết sức thông cảm và bình tĩnh không ném đá vỡ hết kính xe rồi ạ”.

 

Cô cũng cho biết thêm: “Xe từ thiện của Hoà thì chết máy từ đêm qua rồi. Xe hôm nay di chuyển là xe khác mới thuê nên đi cứu trợ có thời gian đâu làm biển dán vô”, “Nước ở trên đường ngập cao nhất là gần 1m5. Nên xe tải lớn mới đi được. Đi chậm quá thì chết máy. Nên cũng không có cách nào. Người dân thì sóng đánh vô là hỏng nhà hỏng cửa nên mới tức giận! Ai cũng có lý của riêng mình ạ, mà quan trọng thai phụ được cứu”, “Có mở cửa ra xin rồi nhưng vẫn ném ạ. Không sao đưa được chị ý đến cấp cứu rồi. Mong mẹ tròn con vuông ạ”, “Chỉ có 1 vài người dân mất bình tĩnh thôi ạ. Còn dọc đường người dân nhìn thấy vẫn nói vô loa ủng hộ đoàn ‘Cố lên'”…

Sau đó, cô tiếp tục cập nhật tình hình để mọi người yên tâm: “Thai phụ đã được đưa vào cấp cứu. Đoàn đang tiếp tục đi sâu vào Cẩm Xuyên cứu trợ. Ngoài việc đáng tiếc mới xảy ra thì cám ơn rất nhiều người dân trên đường đã cổ vũ đoàn”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *