“Nhà 3 Đời Bán Quan Tài”, Cặp Đôi Chụp Ảnh Cưới – Khiến Dân Tình Toát Mồ Hôi.

Nhà có truyền thống bán quan tài, cặp đôi chụp ảnh cưới ngay trong gian hàng bán quan tài và phòng tang lễ khiến dân tình toát mồ hôi.

Từ xưa đến nay, người Việt ta thường có quan niệm, những gì liên quan đến chết chóc thì nên kiêng kỵ tuyệt đối. Thế nhưng, trong thời đại mới như hiện nay, giới trẻ dường như đã thoát ly khỏi tư tưởng truyền thống ‘Có kiêng có lành’ ấy.

Cụ thể, trong ngày cưới, thay vì chọn những nơi có cảnh đẹp là phim trường, địa danh nổi tiếng,… để làm nơi lưu lại những bức ảnh đẹp thì mới đây một cặp đôi lại lên ý tưởng chụp ảnh cưới cực chất chụp ảnh cưới ngay trong cửa hàng bán quan tài.

Cả hai vô tư tạo dáng đơn giản

Người chia sẻ những bức ảnh là có tên Facebook là N.T.H. Trong bài đăng của mình, tài khoản này đăng 1 loạt ảnh cưới kèm dòng trạng thái “3 đời bán quan tài thì chụp ảnh cưới thế nào cho ngầu, đắp mộ cuộc tình phiên bản ảnh cưới!”. Bài đăng của N.T.H ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Có lẽ nhà bán quan tài nên không có nét lo sợ gì.

Trong những bức ảnh đăng tải, cô dâu mặc váy trắng tinh khôi, chú rể vest bảnh bao, cả hai cười hạnh phúc tạo dáng bên quan tài. Thậm chí bức ảnh cặp đôi khiêu vũ, nhảy múa còn nhận về rất nhiều lượt like của cư dân mạng.

Bức ảnh của cặp đôi khiến dân mạng trầm trồ.

Chẳng cần nhan sắc nổi bật, cũng không cần váy áo cầu kỳ, lộng lẫy hay cách tạo dáng chuyên nghiệp nhưng bộ ảnh của cặp đôi vẫn không ngừng gây bão trên mạng xã hội. Đối với cô dâu chú rể trong bộ ảnh trên, có lẽ họ đã quá quen thuộc với những hình ảnh này nên chẳng hề cảm thấy sợ hãi, thế nhưng người xem bộ ảnh cưới này lại có cảm xúc hoàn toàn khác.

Có lẽ đây là bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Hầu hết ai nấy đều hết hồn với ý tưởng thực hiện cũng như việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới “độc lạ” như vậy. Bên cạnh đó cũng có không ít người “yếu bóng vía” tỏ ra vô cùng sợ hãi khi xem bộ Album ảnh cưới này.

Hiện bộ ảnh cưới của của cặp đôi vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *