Tin vui: Đã liên lạc được với 26 thuyền viên 𝔪ấ𝔱 𝔱í𝔠h trên biển, sức khỏe ổn định, trực thăng cất cánh cứu hộ

2 tàu hải quân lên đường tìm kiếm cứu ????ạ???? trong bão số 9 đã liên lạc được với 26 ngư dân ????ấ???? ????í????h, tất cả đều ổn định.

Được sự nhất trí của phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng bộ Bộ quốc phòng, 2 tàu Kiểm ngư và 2 tàu Hải quân đã lên đường tìm kiếm 26 ngư dân ????ấ???? ????í????h ở Bình Định.

Sáng sớm ngày 28/10, Ban Chỉ đạo tiền phương ứng phó hậu quả bão số 9 cho hay, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã đồng thuận với Bộ trưởng Bộ Quốc phòng để điều 2 tàu Hải quân cùng 2 tàu Kiểm ngư xuất phát từ Cam Ranh đi cứu hộ tàu cá gặp ????ạ???? do ảnh vì cơn bão 9.

Phó Thủ tướng gọi điện động viên thuyền trưởng tàu Kiểm ngư lên đường làm nhiệm vụ.

Được biết khoảng 8h30 sáng ngày 28/10, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã đích thân gọi điện cho thượng tá Ngô Đức Dũng, nguyên thuyền trưởng của tàu kiểm ngư đang trên đường đi làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu hộ tàu của Bình Định gặp ????ạ????.

2 tàu Hải quân và 2 tài Kiểm ngư sẽ tham gia nhiệm vụ giải cứu.

“Cố gắng nhé! Trách nhiệm đối với thuyền trưởng cùng các thuyền viên là rất cao”, Phó thủ tướng động viên tinh thần thượng tá Dũng cùng các thành viên tàu kiểm ngư tham gia cứu hộ cứu ????ạ???? phải chủ động kiểm soát tình hình, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện, tùy cơ ứng biến.

Được biết trước đó, theo tin báo về từ Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố t????????ê???? ???????????? và Cứu hộ cứu ????ạ????, do ảnh hưởng từ cơn bão số 9, có hai tàu cá gặp sự cố và chìm ngoài khơi, tất cả 26 thuyền viên đều ????ấ???? ????í????h. Chưa hết, một tàu cá cũng đang gặp trục trặc và nguy cơ cao cũng sẽ chìm trên đường về đất liền vì sóng to, biển động.

Hiện tại lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tiếp cận hiện trường tàu cá gặp nạn.

Tàu cá đang gặp trục trặc và nguy cơ cao sẽ chìm mang số hiệu BĐ 98658TS do ông Nguyễn Văn Toàn (trú tại Bồng Sơn, Hoài Nhơn) làm thuyền trưởng. Đây là con tàu cũng đang đi tìm 12 thuyền viên ????ấ???? ????í????????
của tàu cá số hiệu BĐ-96388-TS được xác định chìm vào lúc 13h chiều ngày 27/10.

Đã liên lạc được với 26 thuyền viên gặp nạn.

Tuy nhiên tới 9 giờ 30 phút sáng ngày 28/10, tàu hải quân rời cảng Cam Ranh hướng tới tọa độ của tàu cá gặp ????ạ????. Tàu kiểm ngư cũng đang nhanh chóng tiếp cận ????????ệ???? ????????ườ????????; những con sóng ở khu vực này hiện cao từ 2-3m. Dự kiến đến khoảng 20 giờ tối sẽ có thể tiếp cận được chiếc tàu gặp ????ạ????. Tin vui là lực lượng cứu hộ đã có thể liên lạc được với 26 thuyền viên, hiện sức khoẻ của họ đều ổn định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *