Chồng vờ mua cá lóc, vợ bắt tại trận ở phòng trọ kẻ thứ 3 và chốt: ‘Tiền nè, cho đàng hoàng’

Chồng giả vờ đi mua cá lóc nhưng không ngờ bị vợ bắt tại trận ở phòng trọ của nhân tình. Vụ việc gây xôn xao mạng xã hội và là bài học đáng suy ngẫm đến nhiều người khi giá trị đạo đức ngày càng bị coi rẻ.

Có một thực trạng hiện nay đó là không chung thủy trong hôn nhân. Dường như đời sống hiện đại với sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử như điện thoại rồi các ứng dụng hẹn hò nên con người có nhiều lựa chọn “ngoài luồng” mặc dù đã có gia đình. Vụ việc chồng bắt tại trận vợ ở quán cà phê chòi lá chưa kịp lắng đã xuất hiện trường hợp vợ bắt quả tang chồng ở phòng trọ nhân tình.

Đoạn clip chưa tới 1 phút ghi lại cảnh người vợ bắt tại trận chồng và nhân tình trong một phòng trọ chật hẹp. Theo đó, người chồng nói dối vợ “đi mua cá lóc” nhưng thực tế đi hú hí với nhân tình. Dĩ nhiên người vợ đã biết nên âm thầm theo dõi và “bắt tận tay, day tận mặt”. Hai vợ chồng có với nhau hai con, thay vì chí thú làm ăn và có trách nhiệm với tổ ấm thì gã chồng lại ra ngoài “ăn vụng”.

Cô vợ bức xúc mỉa mai: “Bà nhìn đi, bà già hơn cả chị tui nữa kìa”. Sau đó cô gào thét trong uất ức: “Trời ơi trời, mua cá lóc về ăn ngon quá hen”.

(Ảnh Internet)

Trong lúc này, kẻ thứ 3 chỉ biết ê chề đứng nép một góc tường. Đấy, hạnh phúc thênh thang lại không đi, cứ đâm vào ngõ chật hẹp tranh giành hạnh phúc với nhau để có kết cục ê chề. Biết người đã có gia đình, nếu có tự trọng và biết giữ phẩm giá của chính mình là né xa ngay từ đầu chứ không phải ngoan cố lao vào để phá hạnh phúc người khác.

Khi bị bắt tại trận thế này, lời của người chồng cũng rất bạc bẽo và theo phản xạ tự nhiên: “Giờ không sống được thì thôi”. Thế mới thấy tình và nghĩa sống với nhau bao năm vợ chồng cũng không bằng người thứ ba chen ngang. Những kẻ bạc tình bạc nghĩa thế này cũng không xứng đáng để phụ nữ phải tiếc nuối.

Khi người vợ lao vào lục túi chồng để lấy tiền, anh phản kháng: “Trời ơi trời cái gì vậy, không biết nhục nhã hay sao còn…”. Chẳng biết trong cảnh này, ai mới là người nhục nhã và biết như vậy cớ sao vẫn sống sai sống trái để có ngày ê chề. Chị vợ ném số tiền lên giường, nhìn thẳng mặt chồng rồi quát: “Đây nè tiền mày nè, lấy đi, tao cho đàng hoàng”.

(Ảnh Internet).

Đoạn clip tuy chưa tới 1 phút nhưng khiến nhiều người phải ngẫm nghĩ. Ở đời mọi thứ đều vô thường, ngay cả vợ chồng sống bên nhau từng hứa hẹn đầu bạc răng long, trăm năm hạnh phúc nhưng có mấy ai chung thủy trọn đời? Chẳng có gì bảo đảm là mãi mãi, ngay cả các con cũng có ngày trưởng thành, khôn lớn và có những khoảng trời riêng của chúng. Hiểu quy luật chẳng gì tồn tại bất biến để không phải đau đớn mỗi khi thấy lòng người đổi khác, mọi điều bất ngờ bạc bẽo với mình.

Hành động của người vợ trong vụ việc trên khi “bắt tại trận” chồng và nhân tình như bằng chứng để gã khỏi chối cãi. Trong những tình huống thế này, bạo lực chỉ thể hiện sự bất lực, yếu đuối của bản thân, thậm chí còn chuốc họa vào mình nếu kẻ thứ ba kiện ra pháp luật vì tội hành hung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *