Chú rể vừa cưới đã bỏ trốn, để lại cô dâu với khoản nợ 2,6 tỷ đồng

Một cô dâu “số nhọ” đã mất cả chì lẫn chài khi chồng thì không có mà tự nhiên đèo bòng khoản nợ khổng lồ lên đến khoảng 2,6 tỷ đồng.

Việc chú rể biến mất ngay sau khi cưới chắc chắn đã để lại nỗi tổn thương cho cô dâu. Đằng này, lại còn phải gánh thêm khoản nợ khổng lồ là toàn bộ chi phí tổ chức đám cưới nữa thì không hiểu người phụ nữ này phải đối mặt ra sao.

Cầu hôn sau 1 ngày gặp mặt, đám cưới tổ chức xa xỉ

Một người phụ nữ tên Da, 30 tuổi ở Thái Lan đã tổ chức đám cưới vào tháng 5 vừa qua. Được biết hai người gặp mặt lần đầu tại một nhà hàng và người đàn ông này đã cầu hôn cô Da ngay ngày hôm sau.

Khi mới quen biết, người này “chém gió” với cô Da mình là một người rất giàu có, là một tỷ phú điều hành doanh nghiệp cho thuê máy bay ở Thái Lan và Hồng Kông. Họ đăng kí kết hôn vào tháng sau đó và gửi thiệp cưới cho bạn bè cũng như người thân.

Bữa tiệc đã được tổ chức vô cùng sang trọng tại một khách sạn lớn ở Buri Ram. Tất cả chi phí cho đám cưới xa xỉ này, bao gồm tiền thuê tổ chức và toàn bộ các khoản đi kèm đã tiêu tốn 3,5 triệu Bath.

Chú rể bỗng chốc “bốc hơi” cùng tiền hồi môn, để lại cho cô dâu khoản nợ ngập đầu

Tại đám cưới, phía chú rể chỉ có 10 người bạn tham dự. Và ngay sau khi lễ cưới kết thúc, người này nói phải đi Hồng Kông rồi sau đó biến mất luôn. Anh ta không trả bất cứ hóa đơn tiệc cưới nào và đồng thời, khoản tiền hồi môn trị giá 1,6 triệu Bath (khoảng 1,2 tỷ đồng) mà mẹ của Da cho con gái cũng “không cánh mà bay”.

Cặp cô dâu, chú rể trong ngày cưới.

Chia sẻ với tờ Bangkok Post, nhân viên tổ chức tiệc cưới cho biết: “Đây là một tiệc cưới vô cùng lớn. Đội 20 người của chúng tôi đã phải dành liên tục 3 ngày để sắp xếp cho toàn bộ bữa tiệc”.

Nếu như cô dâu được cầu hôn chỉ sau 1 lần gặp mặt thì gia đình cô Da cũng chỉ được gặp mặt chú rể đúng 1 lần trước khi cả hai đám cưới. Lúc này, người đàn ông đó còn nói với họ rằng, anh ta đang làm cố vấn cho Thủ tướng Thái Lan. Và dĩ nhiên là ai cũng bị ấn tượng bởi sơ yếu lí lịch hoành tráng đó.

Và vì chú rể đã không thấy tăm tích, cô Da tất nhiên sẽ là người phải trả toàn bộ khoản chi phí cho tiệc cưới nói trên. Mẹ cô Da chia sẻ rằng gia đình họ không biết làm thế nào để trả hết được số nợ khổng lồ này.

Phía khách sạn tổ chức cho biết, họ đồng ý cho cô Da thanh toán trả góp theo từng đợt. Tuy nhiên, công ty tổ chức đám cưới lại có ý định kiện cô Da vì chưa chi trả các hóa đơn cho họ.

Không gian tiệc cưới vô cùng xa xỉ.

Nhìn đây mới thấy tầm quan trọng của việc tìm hiểu trước hôn nhân như thế nào. Không hiểu vì lý do gì mà cô Da lại tin tưởng vào lời nói của người mình mới gặp một lần rồi nhận lời kết hôn để rước về loạt rắc rối thế này.

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *