Giàu đến mứç tự đúç tượɴg vàɴg, ông hoàɴg nhạc sến gốc Hải Phòng từng “đóng cửa“ vì hết tiền

Ngọc Sơn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”, anh giàu có đến mức tự đúç tượng mình bằng vàɴg ròɴg nhưng anh cũng gây̷ s̷ốc khi kể phải đóɴg cửa vì hết tiền…

Thường xuyên tặng vàɴg cho bạn bè…

Danh ca Ngọc Sơn sinh năm 1968 tại Hải Phòng. Anh bắt đầu theo học tại trường nghệ thuật sân khấu tại TP.HCM từ năm 17 tuổi và nhanh chóng phát huy được năng khiếu ca hát, sáng tác, biểu diễn, chơi nhạc cụ… Năm 1989, Ngọc Sơn đại diện cho đoàn ca múa Minh Hải tham gia Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc tại Nha Trang và trở thành “hiện tượng” khi chinh phục giám khảo, khán̷ g̷iả với tiết mục Thuyền và biển.

Ngọc Sơn nổi tiếng từ thập niên 90 và được thế hệ 7X, 8X mến̷ m̷ộ qua các nhạc phẩm như: Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em… Trong sự nghiệp của mình, “ông hoàng nhạc sến” còn nhận được nhiều giải thưởng lớn. Ngoài danh hiệu ngôi sao nhạc nhẹ, Ngọc Sơn là ca sĩ duy nhất được trao thêm giải thưởng Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất.

Từ đây, anh được các hãng băng nhạc săn đón, các bài hát được sáng tác từ lúc mới đi hát những năm 87 – 88 được anh giới thiệu và nhanh chóng trở thành những bài hit.

Ngọc Sơn đã có hơn 30 năm hoạt động và nổi tiếng trong showbiz Việt. Nhưng anh tự nhận mình là “tấm thân nhỏ bé” chứ không dám nhận là ông hoàng, danh ca. Nhiều người gọi anh là hiện tượng của làng nhạc Việt, hiện tại Ngọc Sơn sở hữu nhiều xe sang, biệt thự sang trọng ở TP.HCM.Nhà của Ngọc Sơn khiến nhiều người trầm trồ khi có nhiều cái lạ. Điều nổi bật và dễ tạo sự hiếu kỳ với bất kỳ ai khi lần đầu lạc bước đến bởi ngay từ khi bước vào, khách phải qua hệ thống điều khiểɴ tự động, vượt̷ q̷ua cái cổng khổng lồ.

Và khi bước lên cầu thang, khách dễ choáng khi thấy hai tấm hình ấn tượng với hàng chữ “King Pop” (vua nhạc pop) và kế bên là hình ảnh của Ngọc Sơn với hàng chữ “Vua nhạc sến”.

Chưa hết, bên trái là bảng nhũ vàng với 8 điều chân tình do anh “chế” ra, mà theo một số người thân cho biết: “Anh ấy dựa vào những điều từ sách nhà Phật để răn mình và cũng răn luôn những ai đã từng yêu mến anh. Nhìn lên nóc nhà, anh còn cho phóng to bảng chân tình với hàng chữ tiếng Anh, như ngầm cho mọi người hiểu, những điều này không chỉ người Việt học mà ngay cả những người nước ngoài cũng có thể làm theo”.

Vào bên trong nhà, cách trang trí của Ngọc Sơn cũng khiến nhiều người “choáng” bởi không phải ai cũng có thể nghĩ ra những kiểu thiết kế như anh, và cũng chẳng ai biết vì nó thuộc trường phái nào.

Theo tìm hiểu, chỉ để có được vị trí đắc địa xây biệt thự, gia đình nam ca sĩ phải bán 3 căn nhà ở các quận Tân Bình, quận 10 và chi 1.000 lượng vàɴg. Khi có miếng đất nền giá trị, Ngọc Sơn tiếp tục “đổ” tiền để thiết kế theo sở thích riêng của mình.

Năm 2000, Ngọc Sơn gây̷ s̷ốc khi đầu tư 1.000 cây vàɴg để tự đúç tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà. Nam ca sĩ tự hào cho rằng đây là “công trình” chưa từng có trên thế giới. Tuy nhiên, bức tượng vàng Ngọc Sơn sau khi dựng lên chưa được lâu đã bị chính quyền yêu cầu di chuyển.

Tại miền Bắc, Ngọc Sơn cũng có một bức tượng chân dung bằng gỗ quý. Không tiết lộ giá trị, nam danh ca chỉ cho biết đây là quà của fan tặng và các nghệ nhân điêu khắc phải làm việc rất nhiều tháng trời.

Ngoài biệt thự ở TP.HCM, Ngọc Sơn còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn. Ngôi nhà mới của nam ca sĩ cũng có giá hàng chục tỉ đồɴg. “Căn nhà này là tài sản vô giá với tôi, là thứ không thể đo đếm bằng tiền hay bất cứ điều gì khác. Giá trị về tình cảm, về những ý nghĩa thiêng liêng của nó khiến Ngọc Sơn trân trọng, coi như một nửa đời người của mình, sao có thể nói chuyện tiền nong”, anh chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, tại đêm nhạc tri ân cuối năm 2018, Ngọc Sơn đã vui vẻ dành tặng lì xì chứa vàɴg cho ê-kíp, học trò cùng hàng chục khán̷ g̷iả.

Các nghệ sĩ như Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Lương Gia Huy, Duy Cường, Châu Ngọc Tiên và toàn bộ ê-kíp từ MC, đạo diễn tới âm thanh ánh sáng đều được nhận vàɴg từ tay Ngọc Sơn.

Bản thân nam ca sĩ sinh năm 1970 mong muốn thể hiện sự tri ân và lời chúc may mắn của mình đến với những người đã luôn bên cạnh yêu mến nam ca sĩ gốc miền Trung này. Với khán̷ g̷iả, Ngọc Sơn gọi là “đại gia đình” mà anh “mang món̷ n̷ợ tình cảm suốt hơn 30 năm quᴀ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *