Dàn sao lên tiếng khi Hương Giang gặp biến với antifan: Ngọc Trinh – Lâm Khánh Chi gửi thẳng lời nhắn, bạn thân Hoà Minzy thì sao?

Làn sóng tẩy chay Hương Giang lên đến đỉnh điểm, hội chị em của cô nàng liền có động thái lên tiếng.

Drama giữa Hương Giang và antifan hiện đang là chủ đề chiếm trọn sự quan tâm trên các trang mạng xã hội. Dù nàng Hậu đã lên tiếng xin lỗi, xóa những bài đăng tiêu cực nhưng làn sóng tẩy chay cô vẫn tiếp tục diễn ra. Thậm chí, những biến cũ liên quan đến Hương Giang cũng vô tình bị netizen đào lại và gây tranh cãi khắp nơi.

Giữa lúc Hương Giang gặp điều tiếng, khán giả liền đặt câu hỏi: “Hội bạn thân của cô sẽ phản ứng như thế nào” và đây là câu trả lời!

Hoà Minzy

Giữa lúc người chị thân thiết Hương Giang gặp biến, 2 thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt là Đức Phúc và Erik vẫn giữ thái độ im lặng. Riêng vào tối ngày 8/11, Hòa Minzy đã có động thái chứng minh tình chị em với Hương Giang trên Instagram. Cụ thể, khi bị dân tình vặn hỏi vì sao không lên tiếng an ủi hay bênh vực Hương Giang, Hòa Minzy liền đáp lại đầy khéo léo.

Hòa Minzy cho biết: “Sao em biết chị không động viên chị ấy và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là 1 người vốn đã có nhiều antifan như chị lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm antifan cho chị Giang và cho chính bản thân mình? Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà”.

Hoà Minzy đích thân lên tiếng khi bị hỏi tại sao không bênh vực Hương Giang

Câu trả lời của Hòa Minzy đang khiến dân mạng tiếp tục bàn tán

Ngọc Trinh

Dạo gần đây, netizen thường xuyên bắt gặp Ngọc Trinh xuất hiện với tần suất dày đặc cạnh Hương Giang. Trong một bài phỏng vấn, “Nữ hoàng giải trí” từng nói về tình bạn đôi bên cùng có lợi với Hương Giang và Chi Pu: “Cả ba đều hot trên MXH, chơi với nhau để hot hơn nữa thì tốt chứ đâu có xấu. Nhưng tôi nghĩ cơ bản chúng tôi vẫn có sự tương đồng, gặp nhau nói chuyện rất hợp và vui vẻ rồi mới có lần thứ 2 thứ 3 thứ 4, chứ tôi không chơi với người khác chỉ vì một mục đích nào đó“.

Đặc biệt, trong suốt thời gian Hương Giang gặp thị phi, Ngọc Trinh liên tục có những chia sẻ ẩn ý để động viên và cổ vũ tinh thần cho cô em thân thiết. Cụ thể, ngay sau khi Hương Giang đăng clip đối chất với antifan lên MXH, Ngọc Trinh đã viết status gây chú ý: “Bạn có quyền không thích hoặc ghét ai đó nhưng không có quyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm danh dự của bất kì ai. Đó là nguyên tắc của cuộc sống và pháp luật. Đúng không mọi người?“.

Đáng nói, khi Hương Giang viết tâm thư xin lỗi, Ngọc Trinh cũng đăng câu châm ngôn nói về sự vị tha. Những động thái liên tục này của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ cho rằng cô đang có ý bênh vực Hương Giang.

Ngọc Trinh cổ vũ tinh thần người bạn thân

Những status của Ngọc Trinh được cho là đang động viên và an ủi Hương Giang giữa ồn ào với antifan
Sau thời gian úp mở, đến tối ngày 8/11, Ngọc Trinh đã đăng status gọi tên Hương Giang để thẳng thắn nêu quan điểm cá nhân: “Nếu đã coi nhau là bạn, không bênh vực thì cũng sẽ là một lời động viên”. Đồng thời, cô cũng gửi đến Hương Giang lời khuyên rằng: “Hãy lạc quan, tích cực và tin tưởng vào những điều tốt đẹp, hãy nghĩ đến những gì mình đã vượt qua bạn tôi nhé”.

Ngọc Trinh đăng status gửi đến Hương Giang vào tối 8/11

Lâm Khánh Chi

Từng rất thân thiết nhưng trong vài năm trở lại đây, mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang bị nghi rạn nứt dẫn đến “cạch mặt”. Dù vậy, khi đàn em dính phải lùm xùm với antifan, Lâm Khánh Chi liền gửi lời khuyên đến Hương Giang.

Cụ thể, vào tối 30/10, Lâm Khánh Chi chia sẻ trước truyền thông: “Thật ra Chi cũng nghe nhiều ý kiến trái chiều về chuyện của Hương Giang. Tôi chỉ khuyên Hương Giang rằng mình là Hoa hậu nên cần phải suy nghĩ kỹ trước khi nói. Thứ nhất, tôi và Hương Giang là những người đại diện cho cộng đồng LGBT, khi phát ngôn bất kỳ điều gì cũng phải thận trọng. Chi nghĩ Giang nên cẩn trọng trong lời nói và chúc Giang thành công trong thời gian tới”.

 

Dàn sao lên tiếng khi Hương Giang gặp biến với antifan: Ngọc Trinh – Lâm Khánh Chi gửi thẳng lời nhắn, bạn thân Hoà Minzy thì sao? – Ảnh 9.
Trước lúc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang – Lâm Khánh Chi từng có khoảng thời gian thân thiết và gắn bó

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *