Dở khóc dở cười những cặp chân mày xăm lỗi khiến chị em mất tết: tiền mất tật mang là đây

Càng gần tết nhu cầu “tân trang” sắc đẹp của chị em lại được dịp “bùng nổ”. Tuy nhiên có không ít trường hợp vì quá gấp gáp không lựa chọn kỹ lưỡng nơi để trải nghiệm nên đẹp chưa thấy đâu mà họ đã kịp “rước họa vào thân” mình. Một trong các ví dụ điển hình chính là những pha xăm chân mày thảm họa của hội chị em.

Vừa qua trên một hội nhóm làm đẹp, một người phụ nữ chia sẻ về câu chuyện đi xăm chân mày và kết quả mà cô nhận về sau đó. Sản phẩm hàng chân mày ngang mà người phụ nữ này nhận về sau nhiều giờ làm đẹp tại một viện thẩm mỹ khiến chủ nhân của nó vô cùng thất vọng. Nếu nhìn sẽ thấy hàng mày được xăm với kỹ thuật kém chuyên nghiệp, từng sợi mày đậm đen nhìn rất thô khiến chủ nhân cặp chân mày này có vẻ bức xúc và đã có không ít màn tranh cãi với chuyên viên tại nơi mình đã trải nghiệm dịch vụ này. Người phụ nữ sau đó đã đăng câu chuyện làm chân mày không như ý của mình lên hội nhóm làm đẹp để cảnh tỉnh số đông chị em.

Rõ ràng, hậu quả việc xăm chân mày đón tết mà nhiều chị em nhận về không còn quá xa lạ với nhiều người, trường hợp cặp mày sau khi xăm trông không ra gì dường như tết năm nào cũng có vài ba trường hợp.

Một sản phẩm lông mày khác khiến nhiều chị em cần suy nghĩ lại việc có nên đi xăm mày làm đẹp không, Thành phẩm mà người phụ nữ này nhận về là cặp mày vẽ gần thành một đường kẻ ngang nối nhau, đã thế lại còn bên thấp bên cao chẳng đâu ra đâu.

Chân mày gì mà xăm dài ngoằn ra tận mang tai như thế này. Ảnh Internet
Lại thêm một sản phẩm chân mày khác khiến chị em hết hồn hết vía. Ảnh Internet
Ảnh Internet

Một đôi chân mày to bản như tàu lá chuối khiến khuôn mặt mất cân đối, đã vậy mực xăm còn không đều, chỗ nhạt, chỗ đậm, hàng lông mày nhìn còn to gấp đôi con mắt.

Đôi chân mày của người phụ nữ này được ví von sắc nét, đen đậm chẳng khác gì kiếm Nhật. Ảnh Internet
Ảnh Internet

Một người phụ nữ sang tận đất Lào để xăm lông mày nhưng mà hàng chân mày nhận về lại bị ví như cặp đĩa trâu trên mặt khiến nhiều người nhìn vào không khỏi buồn cười.

Một nạn nhân khác “rước” quả chân mày nhìn như con sâu róm đậu trên mặt làm trò cười cho thiên hạ. Ảnh Internet

Chân mày xăm cần thanh mãnh mới đẹp ai dè người phụ nữ này lại cay đắng nhận về dáng lông mày bự chà bá trên gương mặt, nhìn mà tức à nha.

Cứ lâu lâu lại có vài ba thành phẩm lông mày bự tổ chảng trên mặt mà nhầm tưởng rằng chân mày to bự nay là trend của năm mới rồi chứ.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, tại các cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ vì mức già quá bèo nên các sản phẩm như màu mực, kim phun đều là hàng không đảm bảo, nhân viên thực hiện lại không qua trường lớp chính quy nên việc có một đôi chân mày không ưng ý sau khi thực hiện là chuyện không khó để xảy ra.

Chính vì có rất nhiều trường hợp chị em ham rẻ mà mất cả tiền rồi mất cả sắc sau khi ghé tới làm đẹp tại những địa chỉ làm đẹp nhỏ lẻ nên chị em nhất định phải rút kinh nghiệm để chẳng phải rước họa vào thân, đã không đẹp để được ăn tết mà còn mất cả sắc nữa nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *