1 tuần sau scandal “cắm sừng”, Quang Hải đặt lại ảnh Huỳnh Anh ở mục đáng chú ý trên Facebook

Fan của cặp đôi cho rằng Quang Hải vẫn luyến tiếc mối tình với Huỳnh Anh.

Cũng đã 1 tuần trôi qua, vụ việc Huỳnh Anh – bị tố “cắm sừng” Quang Hải, là Tuesday chen vào mối quan hệ của 1 cặp đôi đã tạm lắng xuống. Dân mạng dễ quên cũng đã tạm thời không còn bàn luận về câu chuyện chưa rõ thực hư đó nữa thì Quang Hải lại có động thái khiến fan chú ý.

Chuyện là khi scandal của Huỳnh Anh nổ ra, phía Hải “con” đã xác nhận cặp đôi đã chia tay, anh chàng còn có 1 loạt hành động “dứt tình” như xóa ảnh chụp chung, bỏ theo dõi nàng trên Tik Tok, Instagram cá nhân. Nhưng đến hôm nay 11/11, dân mạng soi ra Quang Hải âm thầm đặt ảnh chụp chung với Huỳnh Anh hiển thị ở mục ảnh đáng chú ý trên Facebook cá nhân.

Điều này dấy lên tin đồn Hải “con” còn lưu luyến cô bạn gái người Nha Trang và bỏ ngỏ khả năng cặp đôi có thể tái hợp sau những sóng gió. Hiện dân tình đang bàn tán xôn xao vì hành động của Hải “con” đối với Huỳnh Anh. Về phía Huỳnh Anh, cô nàng mới đây xuất hiện với hình ảnh cùng mẹ đi làm công tác thiện nguyện, phát quà và dạy học ở Quảng Nam.

Vào tối qua 10/11, Quang Hải đã cùng những người anh em như Văn Hậu, Đức Chinh đáp chuyến bay vào TP.HCM. 18h hôm nay 11/11, các tuyển thủ ngôi sao sẽ tham gia một trận đấu giao hữu từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung sau đợt thiên tai vừa qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *