Trịnh Kim Chi phủ nhận tin bỏ rơi Thương Tín khi bạn hoạn nạn

Sự im lặng của Trịnh Kim Chi khi Thương Tín tiếp tục rơi vào tình cảnh khốn cùng đã khiến công chúng không khỏi thắc mắc.

Cuối tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín từng bị đột quỵ và nhập viện cấp cứu. Thông tin người nghệ sĩ tài hoa ngày nào giờ rơi vào tình cảnh khó khăn, bệnh tật khiến nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm mong muốn được giúp đỡ. Trong số các nghệ sĩ, Trịnh Kim Chi là người gắn bó nhất với ông và cũng đứng ra kết nối rất nhiều.

Những ngày gần đây, thông tin của nghệ sĩ Thương Tín sau hơn nửa năm bị đột quỵ, được giúp đỡ vẫn không khả quan hơn được lan truyền rộng rãi. Cụ thể, dù đã tạm bình phục nhưng ông vẫn chưa có dự án phim, số tiền được giúp đỡ cạn kiệt, vợ con bỏ đi trong lúc mình bần hàn nhất.

Song, NSƯT Trịnh Kim Chi lại đặc biệt im lặng trong khi từng giúp đỡ ông rất nhiều khiến công chúng thắc mắc. Trả lời với Pháp luật & Bạn đọc mới đây, Trịnh Kim Chi cho biết cô vẫn theo dõi sự việc chứ không ngó lơ, muốn giúp đỡ diễn viên Biệt Động Sài Gòn nhưng gặp khó khăn nhất định.“Tôi vẫn thỉnh thoảng gọi điện, hỏi thăm anh Thương Tín. Những ngày gần đây cũng có nhiều mạnh thường quân, người hâm mộ, thậm chí cả ngân hàng gọi tới cho tôi bày tỏ mong muốn giúp đỡ anh Tín.Tuy nhiên, có nhiều lúc tôi liên hệ với anh Thương Tín không được.

Tôi muốn gọi để xác nhận lại địa chỉ và một số thông tin để chia sẻ với những người muốn giúp đỡ anh, nhưng rất khó gọi được cho anh. Tôi cũng có liên hệ với vợ anh Thương Tín, nhưng cũng không được”, Trịnh Kim Chi khẳng định không có chuyện bỏ rơi Thương Tín. Về lý do không kêu gọi rầm rộ như trước, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho hay: “Thời gian gần đây đã vào dịp cuối năm nên tôi khá bận rộn với công việc riêng. Hơn nữa, trước đây anh Thương Tín bệnh, phải nằm trên giường, thì tôi đứng ra làm trung gian kêu gọi giúp đỡ anh ấy. Bây giờ anh Thương Tín có thể trực tiếp gặp gỡ, làm việc với các mạnh thường quân nên tôi không cần đứng ra nữa.”

Theo cô, bất cứ ai liên hệ, mong muốn giúp đỡ Thương Tín đều được hỗ trợ số điện thoại, thông tin liên lạc. Vừa qua, một ngân hàng gọi Trịnh Kim Chi và muốn giúp anh 10 triệu đồng cô cũng cho số điện thoại nhưng ngân hàng báo không gọi được. Bản thân cô khi gọi cũng không thể liên lạc. Tuy nhiên, hiện Trịnh Kim Chi cũng động viên những người hâm mộ của Thương Tín vì trong sáng nay, một nhà hảo tâm đã thông báo với cô rằng liên hệ và có gặp trực tiếp giúp đỡ. Trịnh Kim Chi cũng hy vọng Thương Tín sẽ có sự trợ giúp mà anh mong muốn.

Trước đó, tháng 5/2021, Trịnh Kim Chi vướng tranh cãi khi từng kêu gọi giúp nghệ sĩ Thương Tín trang trải cuộc sống. Nguyên nhân là bởi có người cho rằng nghệ sĩ Thương Tín chỉ giả đột quỵ và Trịnh Kim Chi là “đạo diễn” đứng sau dàn dựng sự việc.

Trước ồn ào, Trịnh Kim Chi cầu xin: “Mọi người ơi, đừng tàn nhẫn với chúng tôi như vậy”. Cô hy vọng khán giả có thể nhìn nhận công tâm và dựa vào toàn bộ quá trình cô báo cáo thông tin trên Facebook, YouTube. Sau sự việc, cô cũng tự rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân, không chỉ làm nghệ thuật bằng cái tâm hết mình hết sức mà còn phải tìm hiểu cách thức rõ ràng, tránh chuyện những người tin tưởng mình hiểu lầm.

Hiện tại, những chia sẻ của Trịnh Kim Chi vẫn được đông đảo khán giả quan tâm. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ quan điểm của mình dưới phần bình luận nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *