Nhan sắc tuổi 17 vạn người̶ m̶ê của em bé mồ̶ c̶ôi VN được vợ chồng người Pháp nổi tiếng nhận̶ n̶uôi

Được lớn lên trong tình yêu thương vô bờ bến của bố mẹ nuôi, cuộc sống của bé Jade từ sau khi chuyển tới Pháp đã hoàn toàn thay đổi.

Năm 2004, bé gái 3 tháng tuổi có tên Bùi Thị Hòa quê ở Phú Thọ bị bố mẹ bỏ̷ r̷ơi đã được một vợ chồng rất nổi tiếng đến từ Pháp nhận nuôi. Đó chính là danh ca nhạc Rock đình đám thế giới Johnny Hallyday và vợ mình là nữ diễn viên Laeticia Boudou.

Trong lần tới thăm Việt Nam, thương cho số phận của đứa trẻ mới lọt lòng, họ đã nhận Hòa làm con nuôi và mang em về Pháp để nuôi dưỡng. Thời điểm đó, ông Johnny có 2 người con ruột cùng vợ cũ. Tuy nhiên với người vợ sau là bà Laeticia Boudou, họ không thể có con do đó đã quyết định sẽ nhận con nuôi.

Sau khi rời Việt Nam tới Pháp, bé Hòa được bố mẹ nuôi đặt tên mới là Jade Hallyday với họ là họ bố còn Jade nghĩa là viên đa̷ q̷uý xinh đẹp. Có lẽ cặp đôi tốt bụng mong muốn cuộc đời của cô bé mồ̷ c̷ôi sau này sẽ được viên mãn, hạnh phúc mãi mãi. Và đúng như vậy, dù chỉ là con nuôi, Jade được bố mẹ đối xử như máu̷ m̷ủ ruột thịt, yêu̷ t̷hương hết mực.

Trên mạng xã hội, gia đình họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cho thấy không có bất kỳ sự khác biệt đối̷ x̷ử nào vì là con nuôi hay con ruột trong gia đình Hallyday.

Em bé Jade hoàn toàn “nhập cuộc” với gia đình mới của mình, em được bố mẹ đặc biệt cưng chiều, thường xuyên cùng họ đi du lịch tới nhiều nước trên thế giới và thậm chí từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng bên cha mẹ.

Đặc biệt, lo sợ con gái có tâm lý e dè và ᴛự ᴛi vì nghĩ mình chỉ là đứa trẻ được nhận nuôi, vợ chồng danh ca người Pháp rất để ý đến c̶ảm xúc̶ của bé Jade. Năm con 2 tuổi, ông Johnny thậm chí còn viết tặng riêng cho con một bài hát xúc̶ độn̶g có tên Noel đẹp nhất đời, với ý n̶ghĩa Jade chính là Noel đẹp nhất với ông. Trên cánh tay ông cũng xăm̶ tên con gái bằng chữ Hán.

Đến năm 2017, cả gia đình họ trải̷ q̷ua cú̷ s̷ốc tin̶h thần̶ lớn khi ông Johnny qu̶a đời̶. Jade đã trở thành chỗ dựa tin̶h thần̶ cho mẹ n̶uôi, luôn cạnh bên an̶ ủi để bà có t̶hể bìn̶h tâm sau sự r̶a đi của người chồng nhiều năm. Tìn̶h thân̶ mẹ con lại càng bền̶ c̶hặt và gắn kết từ đó. Bà Laeticia Boudou chưa bao giờ kiệm yêu̷ t̷hương khi nhắc đến cô con gái gốc Việt của mình

Vào dịp sinh nhật Jade tròn 16 tuổi năm 2020, bà chia sẻ đầy xúc̶ độn̶g trên trang cá nhân: “16 năm đã trôi̷ q̷ua rồi. Mẹ vẫn chưa t̶hể quên được c̶ảm xúc̶ khi được làm mẹ của con, cách con bước vào cuộc đời bố mẹ và thay đổi mọi thứ. Mẹ hạnh phúc khi thấy nụ cười của con, đến nỗi rơi nước mắt vì nhận ra con gái mẹ là đứa trẻ quá đỗi xinh đẹp!”. Bà nói rằng con mình là đứa trẻ chu đáo, biết quan̶ tâm người khác, xinh đẹp và rộng lượng hết mực. “Mẹ tự hào về con, con chính là hơi thở và cuộc đời của mẹ, mẹ yêu con không từ ngữ nào tả được!”

Về phần Jade, cô bé đã lên sắp bước qua tuổi 17 vào tháng 8 tới đây. Được lớn lên trong yêu̷ t̷hương của gia đình, có cuộc sống sung túc và tiếp nhận giáo dục hiện đại của phương Tây, nhìn vào Jade dễ nhận ra sự tự tin̶, trưởng thành và nữ tính ở cô thiếu nữ gốc Việt năm nào. Được biết, Jade theo đuổi đam̶ m̶ê âm nhạc giống như người bố nuôi quá cố của mình. Cô bé hiện đang học trung học ở LA (Mỹ) và là thành viên của dàn hợp xướng, từ bé đã bộc lộ sở thích với nhảy múa, âm nhạc.

Trên trang cá nhân, Jade thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cũng như những chuyến du lịch của mình. Ở tuổi 17, cô bé tự tin̶ khoe ngoại hình xinh đẹp quyến rũ trong những tran̶g phục̶ thoải mái, phón̶g khoán̶g. Có thể thấy rõ, Jade đang được hưởng cuộc sống thoải mái, đầy đủ và sung túc.

Được biết, năm 2018, em cùng mẹ mình và em gái trở về thăm quê hương Việt Nam. Jade nói rằng mình đã rất xúc̶ độn̶g khi có mặt tại một trại trẻ mồ côi ở Ba Vì, Hà Nội. Đó sẽ là những ký ức tốt đẹp mà em luôn lưu giữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *