Sản phẩm lỗi của phun xăm: Nghiệp tụ vành môi là có thật

Phun xăm thẩm mỹ là sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ để đưa chất tạo màu gọi là mực phun xăm vào một bộ phận nào đó của cơ thể để khắc phục những khuyết điểm và tạo những điểm nhấn cho cơ thể. Phun xăm thẩm mỹ có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn quá sâu vào trong cơ thể, màu sắc thì khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Chính vì thế mà càng ngày phun xăm càng phát triển mạnh mẽ với những công nghệ khác nhau để chạy đua với “thị trường” người sử dụng phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên việc sử dụng những thiết bị phun xăm và cụ thể là kim phun xăm là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với cơ thể của khách hàng và dù là không gây ra những tổn thương quá lớn thế nhưng cũng không thể chắc chắn chúng hoàn toàn vô hại đối với tất cả mọi người.

“Có phải đây là hình minh họa cho câu hát, khi đôi môi em còn đỏ mọng em muốn nói em yêu anh. Trông ám ảnh thực sự, mình đang có ý định đi xăm môi mà nghĩ chưa giải khẩu nghiệp xong, nên thôi”, một ý kiến bình luận của dân mạng.

Sẽ thế nào nếu một ngày bạn quyết định đi phun môi và sau khi chịu đau đớn thì nhận về thành quả là một đôi môi sưng vù thế này?

Xưa nay, làm đẹp vốn là nhu cầu thiết yếu của phái nữ. Và trong thời đại mà các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm, thì cơ hội sửa sang nhan sắc của hội bánh béo ngày càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thế nhưng không phải ai làm cũng trở nên đẹp hơn, nhiều khi “lợn lành lại chữa thành lợn què” bởi sản phẩm thu về có thể là một đôi lông mày sâu róm, đôi mí mắt “thần sầu” hay bờ môi sưng vù đỏ chóe. cảnh dở khóc dở cười của cô gái này chẳng hạn.

Thật sự, không quá phức tạp cũng chẳng phải nằm viện hay trải qua hôn mê đau đớn gì, các dịch vụ làm đẹp nhanh chỉ cần gây tê như xăm môi, cắt mí, xăm phun lông mày,… đang được rất nhiều chị em quan tâm.

Đây thực sự là một sản phẩm lỗi của công nghệ phun xăm thời hiện đại. Ngay khi những tấm hình chụp cận cảnh đôi môi sưng mọng vẫn còn nguyên mực phun được tung lên mạng xã hội đã gây chú ý đặc biệt, không hiểu tại sao cô gái ấy lại ra nông nỗi này bởi kỹ thuật phun xăm giờ đã rất hiện đại rồi mà.

Hàng loạt bình luận của dân tình đã được để lại và cũng không biết nên cười hay nên khóc, bởi nhìn trực diện bờ môi ấy thực sự khiến nhiều người phải dừng ngay ý định làm đẹp của mình. Phần đông cư dân mạng đã giải thích một cách hài hước cho sản phẩm lỗi này là do cô nàng bị “nghiệp tụ vành môi” hay chỉ đơn thuần là đi “giải khẩu nghiệp mà không thành”.

Bình luận của cư dân mạng

Kèm theo đó là hàng loạt hình ảnh của những sản phẩm lỗi sau khi thực hiện phun môi được dân mạng góp vui phía dưới bài đăng, cũng không biết nên bày tỏ cảm xúc đau buồn hay thả mặt cười “haha” nữa. Những bờ môi ấy thực sự gây ám ảnh!

Dù ai cũng hiểu, là phụ nữ luôn cần làm đẹp, thế nhưng hãy cẩn thận khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để trao gửi niềm tin nhé, bởi chỉ cần 1 phút nông nổi thôi là bạn cũng có thể tự hại mình rồi đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *