Không đòi được tiền, chủ nợ nhờ em gái tay vịn gửi áo đến tận nhà tặng thanh niên kèm lời nhắn nhủ

Nay mượn tiền nhưng ngày mai, ngày mai và rất nhiều ngày mai vẫn chưa thấy trả. Mãi không đòi được tiền, chủ nợ nghĩ ra cách nhờ em tay vịɴ gửi áo tới hỏi thăm người vay khiến thanh niên đứng ngồi không yên vì nghĩ chồng ăn vụng bên ngoài.

Câu chuyện của thanh niên được chia sẻ trên MXH khiến CDM á khẩu vì cách thu lại tiền kỳ lạ này. Không trả tiền thì cho gia đình một phen chao đảo mà biết đường gửi trả. Chắc là sau này, thanh niên cũng không dám vay nợ nữa rồi.

Khéo léo nhất trên đời này có lẽ là cánh chủ nợ, phải nghĩ ra đủ trò để đòi được nợ nhưng nếu ví dụ có không đòi được thì lại phải nghĩ đủ cách để làm khổ con nợ. Và tất nhiên trên đời này, cái khổ nhất chính là hạnh phúc gia đình không được trọn vẹn.

Chủ nợ của mình, đὸі ɴợ không được thì nhờ một em tay vịɴ viết cho mình một lời nhắn rồi gửi đến nhà mình cùng hai chiếc áo. Và thật vô tình, vợ mình lại là người nhận món quà đó. Sau khi mở ra vào đọc được lời nhắn mà em kia viết, vợ mình lại nghĩ mình cặp kè bên ngoài và đòi bỏ về nhà ngoại.

Thế là mình với vợ cãi nhau suốt từ hôm qua, đến vừa nãy chủ nợ mới gọi Ɖіệп hỏi thăm mình và nói trò này là do ông ý bày ra. Muốn sống yên ổn thì thu xếp trả nợ sớm.

Đm cay thật, đôi khi không phải đao to búa lớn, không cần x. ă m tr. ổ mà con nợ vẫn phải tìm cách để trả nợ. Nhiều não vl. Cư dân mạng không khỏi phì cười trước sự nhanh trí của chủ nợ. Quả là cách mà ít ai nghĩ ra được. Có vẻ CDM đã tìm ra được thêm một cách để ghi vào danh sách các cách đὸі ɴợ hiệu quả.

CDM còn lầy lội cho rằng thanh niên đăng lên để vợ thấy nhằm cứu vớt bản thân mình. Có thanh niên còn khuyên hai vợ chồng nên tương kế tựu kế để đỡ được một khoản kha khá tiền áo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *