Sao “The Boys” hé lộ Homelander và Starlight sẽ “đi đường quyền” với nhau trong season 2!

Ngôi sao của The Boys, Erin Moriarty đã “tung hint” về cuộc đối đầu giữa Homelander v. Starlight có thể xảy ra trong phần hai của series đình đám này.

LƯU Ý: BÀI VIẾT NÀY CÓ THỂ TIẾT LỘ NỘI DUNG CỦA 4 TẬP ĐẦU TIÊN TRONG SEASON 2 CỦA “THE BOYS”, CẦN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC.

Một trong những diễn viên chính của loạt phim nổi tiếng “The Boys“, Erin Moriarty trong vai Starlight, thành viên của The Seven người đã tiết lộ một mẫu Hợp chất V cho giới truyền thông. Tuy nhiên, sự chần chừ của cô khi giết Hughie Campbell (Jack Quaid) đã đặt Starlight vào tầm ngắm của Homelander, và hai nhân vật đã có một mối quan hệ căng thẳng kể từ đó.

Trong trường hợp mọi thứ vẫn chưa đến mức tồi tệ, Starlight đã suýt thoát khỏi thang máy trong tập bốn, sau khi Homelander suýt giết cô vì không tuân lệnh anh ta giết Hughie. Thay vì lùi bước trước cơn thịnh nộ của Homelander, nhân vật này đã tự đứng lên, tiếp tục thể hiện sự đối đầu của mình trong season 2.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với SyFy Wire, Erin Moriarty đã nói chi tiết về sự phát triển tâm lý của nhân vật của Starlight trong suốt The Boys mùa 2. Erin Moriarty cũng đề cập đến mối quan hệ của Homelander với con trai hắn cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của nhân vật phản diện trong season 2, và ngay khoảnh khắc ấy, Starlight lại châm dầu vào lửa:

“Homelander là người đứng đầu The Seven … Bất cứ điều gì hắn trải qua đều có ảnh hưởng đến toàn bộ Vought … Vì vậy, nếu hắn đang bực mình thì chắc chắn 100% là mọi người sẽ cảm nhận được điều đó, đặc biệt là Starlight vì cô ấy khá bất chấp và nổi loạn. Tất cả những gì tôi sẽ nói là anh ấy có một mối quan hệ đầy bất ổn với Starlight. Khi Annie có thể đang ở đỉnh điểm của sự nổi loạn, một cuộc chiến hoàn toàn có thể xảy ra.

Erin Moriarty đã thừa nhận sau đó trong cùng một cuộc phỏng vấn rằng, “Chỉ cần một bước sai lầm và Homelander sẽ giết cô ấy,” càng làm dấy lên xung đột căng thẳng giữa hai nhân vật trong season 2. Cũng cần lưu ý rằng nhà sản xuất Eric Kripke trước đây đã nói rằng điểm yếu duy nhất của Homelander là các đòn tấn công tâm lý, điều đó có nghĩa là Starlight sẽ rất khó để chiến thắng nếu đối đầu trực tiếp với Homelander.

Thật khó để tưởng tượng một cuộc chiến thực sự giữa Homelander và Starlight sẽ diễn ra như thế nào nhưng phần thắng nghiêng về Homelander nhiều hơn là điều mà các fans đang dự đoán lúc này. Có vẻ như Homelander sẽ không bị giết sớm vì đây là nhân vật phản diện chính của loạt phim, hầu như không ai muốn loại bỏ một kẻ phản diện nguy hiểm và ấn tượng như Homelander.

Tuy nhiên, The Boys vốn sở hữu câu chuyện không thể nào đoán trước, tương tự với trạng thái tâm lý củaHomelander. Dựa trên những bình luận của Moriarty, có vẻ như không thể tránh khỏi việc hai nhân vật này sẽ xảy ra xô xát vào một thời điểm nào đó trong mùa 2, nhưng hiện tại, người hâm mộ sẽ phải “thấp thỏm” chờ đợi vì cuộc đấu giữa cả 2 có thể đến đột ngột trong các tập tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *