Lần đầu tiên trong lịch sử “Giọng ải giọng ai”, Trường Giang bị cho ra rìa

Trong tập 9 “Người ấy là ai”, Trường Giang phải chịu cảnh “lép vế” trước màn khẩu chiến của các khách mời.

Tập 9 của Giọng ải giọng ai lên sóng với dàn khách mời gồm: Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung và Otis.

Khán giả vốn đã biết việc Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung là những người bạn rất thân với Trấn Thành, trong khi đó Otis lại là bạn thân của Ali Hoàng Dương nên trong tập 9, Trường Giang bỗng dưng “lạc trôi” giữa dàn khách mời vì bị giành nói.

Ở vòng giới thiệu của thí sinh số 2, Trúc Nhân liền dằn mặt Ali Hoàng Dương: “Ê, đánh lộn không, tao chọn đó”. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn liên tục đâm chọt khi đội Trấn Thành đang bàn bạc và ăn trọn cú lườm từ Quang Trung. Màn tranh cãi của hội anh em Cờ Cá Ngựa khiến Trường Giang phải lên tiếng: “Trời ơi, sao hôm nay giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?”.


Ở phần giới thiệu ở thí sinh thứ 7, Quang Trung liên tục nhìn sang đội của Trường Giang, ngay lập tức Trúc Nhân hài hước: “Hôm nay thằng Trung giống mấy bà cô lớn tuổi ha”, “Cặp chân mày của anh cũng không giống một bà cô đâu” – Quang Trung liền đáp khiến dàn khách mời không nhịn được cười. Lúc này, Trúc Nhân liền nói với Trường Giang: “Thôi ba nói đi ba”. Mười Khó phản bác: “Tôi không có một đứa con như cậu”.


Trường Giang bỗng dưng bị “lạc trôi” giữa dàn khách mời quá thân thiết với Trấn Thành.

Cũng trong tập phát sóng, Trúc Nhân khiến đội đối thủ phải “cạn lời” khi tự nhận bản thân đã “chán” chiến thắng vì cả 2 lần tham gia trước, nam ca sĩ đều chọn đúng thí sinh hát hay. Lần này, giọng ca “Sáng mắt chưa” muốn thử song ca cùng thí sinh hát dở.

Tuy vậy, đến màn song ca, Trúc Nhân vẫn không khỏi “chết lặng” khi nghe được giọng hát ngang phè cùng kiểu hát “7 nốt như một”. Thậm chí, Trúc Nhân phải giật micro của nam thí sinh mỗi khi thấy anh lấn lướt phần hát của mình.

Khác với đàn anh, Ali Hoàng Dương ngay từ vòng đầu tiên đã dứt khoát chọn cô gái số 1. Đến vòng cuối cùng, nam ca sĩ đã có màn song ca đầy cảm xúc cùng nữ thí sinh với bài hát “Điều cha chưa nói” do Trấn Thành sáng tác. Các khách mời không ngừng hò reo trước sự ăn ý của cặp đôi.

Bên dưới tập phát sóng, nhiều khán giả đều bày tỏ sự thích thú với dàn khách mời tuần này vì quá hài hước. Ngoài ra, đông đảo khán giả đều có chung nhận định rằng lần đầu tiên họ thấy Trường Giang bị khách mời cướp lời nhiều đến vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *