Hải Phòng: 𝙶𝚒ả𝚒 𝚌ứ𝚞 an toàn bé trai 5 tuổi trong căn nhà tập thể 𝚋ố𝚌 𝚌𝚑á𝚢

Sáng 1/2, căn nhà tập thể khu 5 tầng phường An Dương, quận Lê Chân ????ố???? ????????á????. Bé trai 5 tuổi được ????????ả???? ????ứ???? an toàn.

Khoảng 7h45 phút ngày 1/2, tại căn nhà tầng 2, khu tập thể 5 tầng, đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng ????ố???? ????????á????. Khi phát hiện mùi khét cùng khói đen bốc lên, người dân trong khu tập thể đã nhanh chóng cấp báo chính quyền địa phương và lực lượng phòng ????????á???? ????????ữ???? ????????á????.

Phát hiện trong nhà có người, lực lượng chức năng cùng người dân đã nhanh chóng ứ???????? ????ứ???? ????à ????????ả???? ????????????á???? an toàn cho bé trai 5 tuổi.

Được biết, cháu bé sống cùng bà trong căn nhà tập thể. Thời điểm xảy ra ????ụ ????????á????, cháu bé ở nhà một mình.

Thời điểm xảy ra vụ cháy là ban ngày nên người dân nhanh chóng phát hiện

Ông Đỗ Quang, Chủ tịch UBND phường An Dương, quận Lê Chân xác nhận thông tin trên.

“Lực lượng chức năng cùng người dân đã ????ậ???? ????ắ???? đá???? ????????á????, 2 bà cháu sống trong căn nhà đều an toàn. Hiện chưa xác nhận được ????????????ệ???? ????ạ???? ????ề ????à???? ????ả????”, ông Quang cho hay.

Khu tập thể 5 tầng trên đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân là một trong nhiều khu tập thể của phường này đã ????????ố???????? ????ấ????, ????ậ???? ????ệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *