Thanh niên diện áo Gucci rủ bạn gái đi nhà nghỉ, chưa hết đêm đã kéo nàng dậy leo ban công ‘bỏ trốn’ bùng tiền thuê phòng

Liên hệ với chủ nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc, người này cho biết cặp đôi đã ở trọn vẹn 6 ngày 6 đêm, đến ngày thứ 7 thì xảy ra sự việc. Trước đó, đôi vợ chồng này còn mượn tiền của chủ nhà nghỉ nhưng chưa trả.

Xưa giờ đã nghe đến chuyện boom hàng, bùng tiền với đủ trăm phương ngàn kế, nhưng đến mức cùng nhau thuê nhà nghỉ rồi bùng tiền bằng cách lẻn đi lúc nửa đêm thì giờ mới thấy.

Mới đây, tài khoản N.B.H đã chia sẻ những hình ảnh đôi nam nữ ‘bỏ trốn’ lúc nửa đêm. Theo người đăng bài, cặp đôi đang tìm cách bùng tiền phòng theo cách đáng nhớ nhất.

Theo camera ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc là lúc 3h30 sáng 20/11. Thanh niên diện áo khoác Gucci đã leo xuống và tiếp đất nước, sau đó đỡ bạn gái một cách an toàn. Đáng nói, vị trí xuất phát của cặp đôi là từ tầng 4.

Ngay khi được chia sẻ, sự việc đã nhận về rất nhiều bình luận của dân mạng.

– Một pha bùng tiền đi vào lòng đất.

– Xấu hổ giùm luôn đó, không có tiền mà bày đặt làm sang. Cái kết thật khó tả.

– Leo như thế này thật sự rất nguy hiểm, dây diện tùm lum thế lỡ đạp trúng thì chết.

Liên hệ với chủ nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc, người này xác nhận sự việc đang được chia sẻ là đúng.

Theo lời kể của chủ nhà nghỉ, bạn nam là khách quen từng đến thuê phòng trước đó và trả tiền đầy đủ. Hôm 13/11, người này cùng vợ đi bộ đến thuê phòng, ở 6 ngày trọn vẹn, đến ngày thứ 7 thì xảy ra sự việc. Theo đó, bảng giá tại nhà nghỉ niêm yết là: 250k/1 ngày đêm, 150k/đêm; trước đó chủ nhà nghỉ cho vợ chồng này vay 400k, nợ trước 120k, tổng hết 2,1 triệu đồng.

‘Hai người cứ ở suốt trong phòng, không đi ra ngoài. Đến 3 giờ sáng hôm 20/11 thì thoát ra bằng thang thoát hiểm ở tầng 4. Sáng 21/11 phía 2 bạn có gọi điện đến bảo gỡ bài xuống, xin số tài khoản để trả tiền nợ nhưng mất hút. Tôi gọi lại vào các số điện thoại bạn đó đang dùng thì không nghe máy.

Bạn đó cũng lấy được lòng tin của mình, cứ một cô hai con, mình thật thà quá nên mới tin. Dù số tiền không quá lớn nhưng tôi vẫn mong bạn ấy trả lại’ – chủ nhà nghỉ chia sẻ.

Về thiết kế bảng hiệu, chủ nhà nghỉ chia sẻ: ‘Đó là thang thoát hiểm, phục vụ cho việc phòng cháy chữa cháy, lỡ xảy ra sự cố thì sẽ thoát ra ngoài bằng đường đấy.

Ngày xưa tôi thường đóng cửa, cất chìa khóa nên khách sẽ không mở được. Bây giờ, tôi nghĩ ngoài hành lang phải có lối thoát, nếu khóa lại lỡ xảy ra chuyện gì khách không tìm được chìa khóa, nên tôi để luôn chìa khóa ở đấy’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *