Mẹ chồng hấ𝔭 hố𝔦 nhưng em bận đi sinh nhật liền bị anh 𝔠hử𝔦 𝔳ô 𝔭hú𝔠

Em về nhà chồng mới chỉ được 6 tháng nay thôi ạ. Nhà chồng em về điều kiện kinh tế đến mọi mặt đều kém bên nhà em rất nhiều. Chồng em cũng vậy, mang tiếng là nhân viên kỹ thuật cao cấp của một Sở nọ nhưng thu nhập cũng chỉ được 15 triệu đồng, còn thua kém lương phiên dịch của em nữa. Thế nhưng em vẫn chấp nhận tất cả để yêu và cưới anh.

Khi lấy nhau về rồi, chồng vẫn đối xử với em rất tốt. Cả bố mẹ chồng cũng vậy. Họ quan tâm tới em nhiều lắm. Nhưng mà quan tâm quá mức khiến em phát chán lên. Để vợ chồng em sống thoải mái, bố mẹ chồng cũng cố xây 1 căn nhà 3 tầng ở cách nhà chồng 500m2 ch‌o 2 đứa ở riêng.

Ảnh minh họa

Ở riêng như vậy rồi mà khi có đồ ăn gì ngon, mẹ chồng vẫn sai cô em anh mang sang cho. Từ mớ ổi, đến quả đu đủ, hay bát canh cá chép om dưa, bà cũng mang sang ch‌o vợ chồng em.

Chồng em quen sống vậy thì thấy tình cảm và rất thích thú. Còn em thì chán ngán. Ở riêng rồi mà cứ như ở chung như vậy em chẳng thích. Đã thế, cuối tuần, mẹ chồng còn toàn làm đồ ngon, bắt vợ chồng em phải sang ăn. Em vì thế mà chẳng được đi ra ngoài caffe tung tẩy với bạn bè như ngày còn con gái.

Ảnh minh họa

Nói chung, em thấy phiền hết sức. Chỉ là em chỉ kêu ca với chồng mà chẳng dám than thở với bố mẹ anh. Chồng em nghe được thì toàn mắng em có suy nghĩ ấu trĩ. Anh bảo nhiều người mong được như vậy còn chẳng được.

Rồi mới đây mẹ chồng em đi về quê ngoại của bà về thì bị ???????????? ????ạ???? ???????????????? ????????ô???????? nặng không ???????????? k????ỏ????, bệnh viện đã trả bà về được gần 1 tuần nay nhưng bà vẫn chưa thể đi được. Biết mẹ chồng em như vậy, các cô dì chú bác ở quê 2 bên nội ngoại cũng đã ra túc trực bên cạnh rồi. Bố mẹ em nghe tin thông gia thế cũng sang chơi. Bản thân em đi làm về buổi tối cũng thi thoảng sang thăm mẹ chồng hoặc nấu nước, pha chè ch‌o các cô chú tới chơi.

Ảnh minh họa

Em đã làm như vậy mà chồng em có vẻ vẫn không hài lòng. 2 ngày nay mẹ chồng em chuyển biến xấu. Bà đang trong giai đoạn hấ???? hố???? rồi. Nhưng khổ nỗi hôm qua lại đúng sinh nhật em. Vì thế bạn bè, đồng nghiệp của em tổ chức sinh nhật ch‌o hoành tráng lắm.

Tất nhiên họ tổ chức sinh nhật ch‌o em ở nhà hàng. Hết ăn uống xong, tất cả còn hát hò karaoke. Tận 23h đêm em mới về đến nhà.

Em về nhà đúng lúc chồng em cũng từ bên nhà bố mẹ về nghỉ. Nhìn em được đi chơi ngứa mắt quá hay sao mà anh mắng ????????ử???? em thậm tệ. Anh còn ch‌o em mấy ????ạ???? ???????????? sau khi nghe em giải thích. Rồi anh nói, mẹ già thì hấ???? hố???? mà con dâu vẫn bận tổ chức sinh nhật. Thử hỏi như vậy em là con dâu bất hiếu không? Rằng nhà anh ????ô ????hú???? mới có con dâu như em.

Ảnh minh họa

Em thì nghĩ, mẹ anh cũng đã già. Bà cũng 70 tuổi rồi chứ có phải trẻ trung 18 hay 20 đâu. Bà về trời cũng là lẽ tự nhiên. Chưa kể lại còn bị ???????????? ????ạ???? như thế và hấ???? hố???? suốt cả tuần nay rồi.

Hỏi thật mọi người, em có sai không? Vì đến giờ thì chồng em còn bảo, loại vợ ????á???? ????ạ???????? như em thì anh nên ở vậy tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *