5 năm trước đứng đường mời trai ôm, vừa đẻ xong gái xinh SG tay trắng ôm con bỏ chồng

Trong quá trình mổ bắt em bé, DJ Yuu quá yếu nên bị nôn ra ma’u, sau mổ bị phản ứng phụ của thuốc, nổi mảng đỏ tím khắp người, phải vài ngày sau mới hết.

Yuu (tên thật Nguyễn Thị Kiều Ngân) là một trong những nữ DJ quen mặt tại nhiều sự kiện âm nhạc và câu lạc bộ khu vực TP HCM. DJ Yuu nổi lên từ cuối tháng 7/2015. Cô khiến nhiều người đi đường tò mò khi ngồi trên xích lô và cầm trên tay tấm bảng “Tuyển hôn phu”.

Chưa hết, hồi tháng 6/2015, DJ Yuu với tấm biển mời ôm, phục vụ đàn ông “free” từ A-Z trên đường phố Sài Gòn đã khiến không ít người đi đường kinh ngạc, choáng ngợp bởi sự táo bạo. Bắt đầu bằng sự kiện cầm tấm bảng “miễn phí từ A đến Z cho nam giới” và phát bao cao su trên phố, DJ Yuu thực sự đã trở thành một hiện tượng mạng nổi bật, gây nhiều tranh cãi.

DJ Yuu bắt đầu bằng sự kiện cầm tấm bảng “miễn phí từ A đến Z cho nam giới” và phát bao cao su trên phố, trở thành một hiện tượng mạng nổi bật, gây nhiều tranh cãi.

Mẹ đơn thân thuộc lớp thế hệ DJ 9X đời đầu.

Sau những ồn ào của một thời tuổi trẻ nông nổi, DJ Yuu lui về ở ẩn, kết hôn và tập trung cho thiên chức làm mẹ. Tuy nhiên, người đẹp chỉ có một năm hôn nhân hạnh phúc. Cô ly hôn khi con trai là bé Kay chỉ mới 4 tháng tuổi và trở thành bà mẹ đơn thân.

Nữ DJ kể cô ra đi tay trắng, mất tất cả bạn bè cũng như mối quan hệ cũ. Khởi nghiệp lại khi con còn quá nhỏ, bà mẹ 9X phải vực dậy tinh thần để ngày chăm con, đêm thức đi làm. Thời gian sau này, khi dành dụm được ít vốn, nữ DJ chung tiền với bạn bè ở quê kinh doanh để có thêm thu nhập, một mình tự xoay xở nuôi con.

Sau hơn 2 năm cố gắng, hiện tại, cuộc sống của hai mẹ con DJ Yuu dần ổn định. Trải qua rất nhiều biến cố, người đẹp không còn là một cô gái ngây thơ, sốc nổi ngày nào mà trở thành bà mẹ đơn thân mạnh mẽ. Cô cũng đã cởi mở hơn về những quá khứ phía sau. Đặc biệt hơn DJ Yuu luôn sẵn sàng trải lòng về hành trình được thực hiện thiên chức mang bầu, sinh và nuôi con của mình.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Yuu chia sẻ, ở thời điểm nổi tiếng của 5 năm trước điều mà cô tìm kiếm là một mái ấm gia đình hạnh phúc. Nghĩ đơn giản là vậy nên cô quyết định buông bỏ tất cả để tìm bình yên bên gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, hôn nhân ngắn ngủi và không nhiều may mắn đã buộc cô phải đi tới quyết định ly hôn.

Sau ồn ào, DJ Yuu lui về ở ẩn, kết hôn và tập trung cho thiên chức làm mẹ.

Mẹ 9X tâm sự: “Thời gian đầu sau khi rời bỏ hoạt động nghệ thuật để kết hôn và chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ mình cũng buồn rất nhiều. Vì nghề DJ là nghề mình thích từ bé, tuy nhiên thiên chức làm mẹ còn quan trọng hơn nên đã gác lại đam mê để vun vén cho gia đình.

Song, một phần vì nông nổi của tuổi trẻ, bản thân đã không tìm hiểu kỹ đối phương vì thế khi về cùng một nhà chúng mình không thể tìm được tiếng nói chung nên quyết định ly hôn để cả hai có hướng đi phù hợp hơn cho mình. Mình cảm thấy hối hận lắm chứ nhưng dù gì đó là con đường do mình chọn, sai hay đúng thì cũng phải chấp nhận thôi”.

DJ Yuu bên cậu con trai 3 tuổi.

Theo lời nữ DJ, thời gian đầu mới ly hôn, do mới cưới lại xảy ra mâu thuẫn quá nhanh nên cô ra đi tay trắng, không nhà cửa, công việc và mất hết tất cả các mối quan hệ cũ. Lúc đó Yuu vừa mới sinh em bé được 4-5 tháng, vì kiệt sức lại không có người chăm sóc nên người cô xanh xao, gầy nhom. Thời điểm này, Yuu thuê được một căn phòng trên tầng 3 của khu trọ, cô chẳng có tiền mua sữa cho con, phải mượn người này, vay người kia mỗi chỗ một ít.

“Thậm chí mình còn phải vay cả tiền nóng (lãi tháng – PV) để trang trải sinh hoạt hằng ngày, đến lúc nhóc nhà mình tầm 1 tuổi thì mình nhờ người quen giữ bé để mình đi làm lại. Yuu đi làm nước ngoài 8 tháng, trong khoảng thời gian đó hầu như ngày nào mình cũng khóc vì nhớ thương bé Kay. Đi làm 8 tháng nhưng tranh thủ cứ 2 – 3 tháng mình lại về thăm con một lần” – Yuu nói.

Sau khi kết thúc công việc bên nước ngoài Yuu về Việt Nam ổn định cuộc sống và giành nhiều thời gian ở bên con. Tính đến thời điểm hiện tại mọi chuyện đã qua đi và công việc của cô cũng ổn định hơn. Ngoài công việc DJ, Yuu còn kinh doanh làm ăn chung với bạn bè ở quê nên cuộc sống của bà mẹ đơn thân giờ không còn nhiều vất vả như trước.

Sau một thời gian vắng bóng, DJ Yuu đã quay trở lại với hình ảnh rất nóng bỏng.

Nhắc nhớ lại quá khứ cay đắng của đời mình, Yuu không quên kể về câu chuyện mang thai bé Kay. Với Yuu đó là những tháng ngày dù có đi hết cuộc đời cô cũng chẳng thể quên. Yuu cho biết, ngày mang bầu cô bị ốm nghén nặng, thậm chí nghén nặng đến tháng thứ 6 của thai kỳ, gần như suốt 6 tháng cô không có được bữa ăn đàng hoàng do mệt mỏi, đến mức uống nước lọc cũng nôn hết.

Ba tháng cuối, sức khỏe bà bầu tạm thời ổn định và ăn được chút ít song vẫn nghén rất nặng. Một phần vì không có kinh tế, lại ốm yếu suốt ngày nên Yuu không chú ý được dinh dưỡng cũng như thăm khám định kỳ.

Thời gian mang bầu cô bị nghén nặng gần như suốt thai kỳ.

Chưa kể, đến lúc trước ngày sinh cô không may bị ngã từ trên xe xuống và bị động thai, buộc phải đến viện sớm hơn 10 ngày. Cô kể: “Sau cú ngã xe mình bị động thai và phải tới bệnh viện nằm theo dõi, thời gian đó mình cũng nằm và ngóng trông các dấu hiệu sinh thường, tuy nhiên, nằm viện cả tuần mình không đau bụng cũng chẳng chuyển dạ.

Rồi mình được chuyển lên phòng mổ để chủ động bắt em bé ra ngoài, con lọt lòng nặng 3,45kg. Sau sinh về phía em bé không có dấu hiệu bất ổn nhưng mẹ quá yếu nên trong lúc mổ mình bị nôn ra máu, sau mổ bị phản ứng phụ của thuốc, nổi mảng đỏ tím khắp người, phải vài ngày sau mới hết”.

Một mình sinh và chăm con vất vả, cơ thể lại không được khỏe mạnh như người bình thường, chưa kể đêm hôm liên tục phải dậy thay tã bỉm, cho con bú khiến Yuu kiệt sức, cô thấy tủi thân, buồn vui thất thường nên rất dễ bật khóc, các biểu hiện cứ lặp đi lại nhiều làm cho bà mẹ trẻ bị trầm cảm. Chưa kể, lần đầ làm mẹ nên Yuu vô cùng bỡ ngỡ, cô stress và tìm đến các siêu thị sách trên mạng để tìm hiểu thêm về việc chăm sóc con cái.

May mắn bé Kay dường như cảm nhận được những khó khăn mà mẹ đang phải gánh chịu nên con tỏ ra ngoan ngoãn, không quấy khóc. Dần dần mọi chuyện cũng dần đi vào quỹ đạo chung. Nhờ phương pháp rèn con tự lập nên giờ đây bé Kay 3 tuổi đã có thể phụ giúp mẹ vô số việc nhà.

Từ một cô gái Yuu sốc nổi ngày nào, giờ đây cô đã trở thành bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, có suy nghĩ tích cực và biết phấn đấu cho cuộc sống như cô từng tâm sự: “Mình không muốn gục ngã vì mình như vậy con mình sẽ tựa vào đâu”.

Hình ảnh mới nhất về bà mẹ đơn thân 9X.

Trải qua nhiều những “giông bão” trong cuộc sống hôn nhân, hiện tại Yuu chưa sẵn sàng cho bất kể một mối quan hệ tình cảm mới nào. Nói về dự định trong tương lai, cô muốn toàn tâm toàn ý lo cho cậu con trai và tập trung cho công việc, đặc biệt là việc quay trở lại với hoạt động DJ mà bản thân yêu thích.

Yuu rất nóng lòng muốn trở lại sân khấu để cháy hết mình với công việc DJ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *