Lên đỉnh núi cầu hôn, cô gái rơi xuống vực sâu 200m sau khi sung sướng nhận lời: ‘Em đồng ý’

Đối với nhiều người, ngày diễn ra lễ cầu hôn là một ngày trọng đại, có ý nghĩa đặc biệt. Vậy nên các chàng trai luôn cố gắng đầu tư thời gian, công sức, tìm cho mình một địa điểm độc đáo và mới mẻ để tỏ tình, trao nhẫn. Và cặp đôi này đã xảy ra tai nạn ‘để đời’ vì trót dại cầu hôn trên vách núi!

Theo Daily Mail đưa tin, tại Falkert (Carinthia, Áo), vừa qua, một chàng trai 27 tuổi giấu tên đã chuẩn bị màn cầu hôn siêu lãng mạn khi rủ bạn gái 32 tuổi của mình cùng leo núi, sau đó mới ngỏ lời.

Có lẽ hạnh phúc đến quá bất ngờ, bạn gái của anh sau khi vui vẻ nói “Em đồng ý” đã nhảy cẫng lên, sau đó rơi xuống vách núi cao tới 200m.

Chứng kiến bạn gái ngã xuống, chàng trai nhanh chóng lao theo để cố cứu. Tuy nhiên, tuyết quá dày, trơn trượt khiến anh không kịp túm lấy bạn gái mà ngã xuống theo. Chàng trai rơi khoảng 15m, kịp thời bám được vào một vách đá và bị treo lơ lửng, sau đó được giải cứu bằng trực thăng.

Đỉnh núi nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Daily Mail)

Phải công nhận một điều, cặp đôi này đã cực kì may mắn bởi có lớp tuyết dày bên dưới, nếu không thì không biết hậu quả sẽ ra sao. Một cảnh sát tiếp nhận vụ việc nói: “Có lẽ các cặp đôi khác cũng cần rút kinh nghiệm là đừng bao giờ cầu hôn ở những nơi chênh vênh, nguy hiểm, dù muốn ấn tượng đến đâu đi nữa”.

Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán anh chàng bị rạn xương sống còn bạn gái anh chỉ bị xây xát nhẹ. Một cảnh sát tiếp nhận vụ việc cho biết, may mắn vào thời điểm trên, điểm tiếp đất của cô gái là lớp tuyết dày nên cô không bị chấn thương mạnh.

Vậy là sau màn cầu hôn “đáng nhớ” trên đỉnh núi, điểm đến tiếp theo của cặp đôi này không đâu khác chính là bệnh viện. Theo kết quả kiểm tra, chàng trai bị rạn xương sống còn cô gái chỉ bị xây xát nhẹ và không có chấn thương nghiêm trọng nào khác.

“Tôi không nghĩ buổi cầu hôn của mình lại đáng nhớ hơn mức dự tính. Rất may chúng tôi vẫn còn sống để nhìn thấy nhau”, chàng trai chia sẻ khi đang nằm trên giường bệnh.

Ảnh minh họa: Internet

Đáng nói, đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra khi cầu hôn bên vách núi. Trước đó, vào sáng ngày 25/10/2018, một cặp đôi khác đã ra đi mãi mãi tại một ngọn núi ở vườn quốc gia Yosemite, bang California, Mỹ. Theo nhà chức trách, cặp đôi này ngã từ vách đá Taft Point – một địa điểm có độ cao lên tới 2.286m trên mực nước biển khi thực hiện màn cầu hôn.

Hình ảnh cặp đôi tỏ tình bên vách núi của nhiếp ảnh gia Matthew Dippel từng gây sốt MXH (Nguồn: Daily Mail)

Được biết, địa điểm này là nơi được nhiều chàng trai Mỹ lựa chọn để bày tỏ tình cảm bởi trước đó, một cặp đôi khác chưa rõ danh tính cũng đã có màn cầu hôn siêu lãng mạn, vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Matthew Dippel. Nhiếp ảnh gia Matthew sau đó đã nhờ mạng xã hội tìm kiếm cặp đôi trong bức hình của mình để tặng họ file ảnh gốc.

Dù có khung cảnh đẹp, độc đáo và là nơi lý tưởng để tạo dấu ấn trong ngày quan trọng, thế nhưng sau những vụ việc như trên, nhiều người bày tỏ sự lo ngại trước độ cao của những ngọn núi và cho rằng rủi ro xảy ra sự cố ở khu vực này là rất lớn. Vậy nên nếu muốn tìm một địa điểm ý nghĩa, các bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *