NS Vượng Râu bênh vực Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi tin anh Đàm, 96 tỷ chứ không phải 9,6 tỷ’

Nghệ sĩ Vượng Râu cho biết, trong lùm xùm giữa Đàm Vĩnh Hưng và chủ Đại Nam – Nguyễn Phương Hằng, anh đứng về phía ‘ông hoàng nhạc Việt’.

Tối ngày 24/8, bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố Đàm Vĩnh Hưng thiếu minh bạch trong tiền từ thiện với con số khủng lên tới 96 tỷ đồng. Vợ ông Dũng ‘lò vôi’ còn tiết lộ bà đang giữ trong tay hơn 1,9kg giấy sao kê tài hoàng ngân hàng của Mr Đàm. Trước phát ngôn của bà Hằng, trưa ngày 25/8, ‘ông hoàng nhạc Việt’ chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định chắc nịch nếu anh có ăn chặn một đồng nào của bà con, anh sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Bà Phương Hằng livestream chỉ đích danh Mr Đàm thiếu minh bạch 96 tỷ tiền từ thiện. Ảnh: Cắt từ clip

Sau đó, cựu giám khảo Giọng Hát Việt còn đăng đàn: “1 tỷ 8 chỉ giúp được 100 em học sinh, nhưng phải chia đều trong 6 năm! Vậy là Hưng phải cố cày thêm rồi! Phải chi có 96 tỷ trong thần thoại thì mình đã giúp được nhiều hơn 5300 học sinh rồi. Tiếc thật! Đúng là: Đời không như là thơ! Nên đời thường bóp chết mộng mơ!” Giấc mơ chỉ là giấc mơ”.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng

Lùm xùm 96 tỷ của bà Nguyễn Phương Hằng và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không chỉ thu hút sự chú ý của dư luận mà nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự quan tâm. Cụ thể, mới đây nghệ sĩ Vượng Râu bất ngờ chia sẻ đoạn clip Mr Đàm lên tiếng đáp trả bà chủ Đại Nam và cho biết trong ồn ào này, anh tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng hơn. Danh hài xứ Bắc thẳng thắn: “Tôi tin anh Đàm hơn chị Hằng. Vì số tiền 96 tỷ không phải 9,6 tỷ”.

Chia sẻ của nghệ sĩ Vượng Râu.

Trước đó, nghệ sĩ Vượng Râu cũng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ ý kiến trong bê bối tiền từ thiện của danh hài Hoài linh, Võ Hoàng Yên và bà Nguyễn Phương Hằng. Nam nghệ sĩ nêu ý kiến: “Tôi không phải người trong cuộc nên không bao giờ dám phán xét, nhưng nếu ông đấy chữa bệnh không được và không đúng đắn thì tôi nghĩ pháp luật cần phải điều tra.Còn vấn đề nếu như nghệ sĩ hài Hoài Linh có liên quan tới đường dây của ông Võ Hoàng Yên thì pháp luật cũng cần điều tra cho rõ. Tôi cũng thế, nếu tôi vào cái đường dây đa cấp hay cái đường dây gì đó không tốt thì tôi cũng cần phải bị trừng trị trước pháp luật. Ai cũng thế, người của công chúng hay người thường đều phải tôn trọng trước pháp luật”.

Nghệ sĩ Vượng Râu

Vượng Râu tên thật là Nguyễn Công Vượng, sinh năm 1980 ở Nam Định. Anh tốt nghiệp chuyên ngành kịch hát, đạo diễn của Trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh được biết đến qua nhiều tác phẩm như Cười cái sự đời, Thầy ra phố, Bắc Nam cùng cười… Nổi tiếng là diễn viên hài nhưng Vượng Râu còn gây chú ý với khán giả bằng nhiều phát ngôn gây sốc, gây bão truyền thông. Năm 2016, việc Vượng Râu tự ứng cử đại biểu Quốc hội cũng khiến nhiều người bất ngờ và gây nhiều tranh cãi.

Nguồn: Vietgiaitri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *