‘Bị cơn gió lạ’ thổi qua người, cô gái về nhà bất ngờ mang thai và sinh con khiến người thân ngỡ ngàng

Việt Nam thì có sự tích Thánh Gióng mẹ ướm chân mà mang thai, còn cô gái này lại mang thai nhờ một cơn gió. Mặc cho cô gái tin tưởng rằng tại cơn gió đã khiến cô mang thai nhưng các bác sĩ lại cho biết, có khả năng cô mắc hội chứng lạ.

Sự việc một cô gái 25 tuổi ở Indonesia bất ngờ sinh con mà nguyên nhân lại do một “cơn gió” đã khiến truyền thông nước này xôn xao. Cơ quan chức năng đã phải vào cuộc để xác thực thông tin cũng như dập tắt những tin đồn vô căn cứ xung quanh câu chuyện khó tin này.

Bị gió thổi vào người rồi… mang thai

Theo Ladbible, cô Siti Zainah ở Indonesia cách đây chưa lâu đã hạ sinh một bé gái ở thị trấn Cianjur, Tây Java, Indonesia. Thế nhưng đáng nói là ngay bản thân Siti cũng rất bất ngờ trước việc mình sinh con.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, Siti cho biết: “Sau buổi cầu nguyện vào ban chiều, tôi đang cúi mặt xuống thì bỗng cảm thấy gió thổi vào hạ thân. Sau đó 15 phút thì bụng tôi to lên và bắt đầ???? đa????. Chỉ một giờ sau thì tôi sinh con gái trong bệnh viện.”

Thông tin về người phụ nữ mang thai và sinh con chỉ trong một thời gian ngắn đã nhanh chóng lan truyền khắp thị trấn. Chính quyền địa phương thậm chí cũng tò mò và đã đến thăm Siti để xác minh sự việc.

Người phụ nữ mắc hội chứng hiếm gặp

Một trong những người có mặt sau khi Siti sinh con, ông Eman Sulaeman – giám đốc phòng khám cộng đồng cho hay: “Tôi đã đến bệnh viện cùng với quận trưởng và cán bộ trong khu vực. Người mẹ và đứa trẻ đều khỏe mạnh và việc sinh nở diễn ra bình thường.”

Cũng theo ông Eman, họ tin rằng cô Siti đã mắc phải hội chứng “mang thai khó hiểu” (tên khoa học Cryptic Pregnancy). Hội chứng này được dùng để chỉ trường hợp các bà mẹ sinh con mà không hề hay biết mình đã có bầu.

Đại diện phía cảnh sát cũng đã đến nhà của Siti để tìm hiểu sự thật, đồng thời ngăn những tin đồn kiểu như “mang thai vì bị gió thổi” lan đi rộng rãi.

Siti cũng không phải trường hợp duy nhất trên thế giới đến khi sinh con mới biết mình có bầu. Nguyên nhân chính xác thì vẫn đang được tìm hiểu nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện bị gió thổi nên mang thai như cô Siti đã tưởng.

NẾU CÓ NHỮNG DẤU HIỆU SAU, RẤT CÓ THỂ BẠN ĐÃ MANG THAI MÀ CHƯA BIẾT

– Khi có thai, cơ thể người phụ nữ sẽ có những thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên một số người lại không thể hiện quá nhiều nhưng vẫn có những dấu hiệu cần lưu ý để đi kiểm tra.

– Chẳng hạn như chóng mặt là một trong những dấu hiệu sớm của thai kì do rối loạn hormone khi mang thai sẽ có thể gây rối loạn tiền đình, thiếu máu…

– Ngoài ra một vài dấu hiệu của việc mang thai có thể là cảm xúc thay đổi thất thường, đầy bụng, đi tiểu nhiều hơn, cơ thể bị co thắt hay thường xuyên trong trạng thái mệt mỏi…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *