Dàn ‘trai xinh gái đẹp’ chứng minh VĐV bóng chuyền toàn ‘cực phẩm’

Trong khi Michele Gumabao đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Philippines 2018, Alisa Manyonok được gọi là “thiên thần”, nhiều VĐV bóng chuyền khác cũng thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Michele Gumabao

(sinh năm 1992) được mệnh danh là “nữ hoàng bóng chuyền” của Philippines. Người đẹp 26 tuổi từng là đội trưởng tuyển bóng chuyền nữ của Đại học De La Salle – nơi cô theo học. Gumabao sở hữu chiều cao 1,77 m và hình thể săn chắc, khỏe khoắn.

Người đẹp 9X là con lai gốc Hoa, sinh ra ở California, Mỹ. Cha mẹ Gumabao đều là cựu tuyển thủ bóng rổ nổi tiếng. Năm 2018, “nữ hoàng bóng chuyền” gây bất ngờ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Philippines 2018. Cô hiện có mối tình hạnh phúc bên bạn trai là huấn luyện viên thể hình.

Alisa Manyonok

“Thiên thần bóng chuyền” hay “mỹ nhân bóng chuyền” là những biệt danh người hâm mộ dành cho Alisa Manyonok (sinh năm 1995). Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng với chiều cao gần 1,8 m, người đẹp Nga được ví như búp bê Barbie ngoài đời thực.

Manyonok từng đăng quang tại nhiều đấu trường sắc đẹp như World Beauty Queen 2018, Miss International Russia 2016, Miss Primorye 2013. Trước đây, 9X chơi cho đội bóng chuyền Primorye song nay đã giải nghệ và chuyển hướng sang làm người mẫu. Tuy vậy, Manyonok vẫn được nhớ tới khi nói về những tuyển thủ bóng chuyền xinh đẹp.

Altynbekova Sabina

(sinh năm 1996) được mệnh danh là “hoa khôi bóng chuyền thế giới” nhờ gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng 1,82 m. Nữ VĐV bóng chuyền tuyển Kazakhstan luôn được săn đón cả trong và ngoài sân bóng.

Mẹ Sabina tiết lộ con gái không chỉ xinh đẹp, giỏi thể thao mà còn rất thông minh. Vóc dáng như siêu mẫu đem đến cho người đẹp 9X nhiều cơ hội trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, với nữ VĐV, bóng chuyền vẫn là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời.

Louisa Lippmann

Với chiều cao tới 1,91 m, Louisa Lippmann (sinh năm 1994) là gương mặt sáng giá của làng bóng chuyền Đức. Năm 2013, Lippmann bắt đầu khoác áo đội tuyển quốc gia khi mới 19 tuổi. Cô nhận danh hiệu vận động viên bóng chuyền của năm (2017) và cầu thủ xuất sắc tại giải vô địch quốc gia Đức năm 2018.

Lippmann chiếm được cảm tình của người hâm mộ bóng chuyền nhờ khuôn mặt khả ái cùng sự vui vẻ, hòa đồng. Cô gái chơi ở vị trí đối chuyền là niềm hy vọng của tuyển Đức tại các giải quan trọng.

Park Tae Hwan

(sinh năm 1995) sở hữu ngoại hình đẹp trai thư sinh với đôi mắt một mí “đậm chất Hàn” cùng chiều cao nổi bật 1,94 m. “Nam thần bóng chuyền” từng thi đấu cho đội bóng chuyền của Đại học Hanyang. Anh hiện chơi ở vị trí phụ công trong đội hình Suwon KEPCO Vixtorm tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Hàn Quốc (KOVO V-League).

Nhiều dân mạng nhận xét Park Tae Hwan có gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi thật 24. Không ít người tin rằng nếu không đi theo con đường thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp, nam tuyển thủ có thể trở thành người mẫu, diễn viên hay KOL.

Moon Sung Min.

Nhắc tới dàn “mỹ nam bóng chuyền” đình đám của Hàn Quốc, Moon Sung Min (sinh năm 1986) luôn góp mặt. Anh sở hữu gương mặt đẹp trai, cá tính cùng chiều cao nổi bật 1,98 m. Moon bắt đầu chơi cho đội tuyển bóng chuyền quốc gia Hàn Quốc từ Đại hội Thể thao châu Á 2006.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam VĐV còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Kết hôn vào năm 2016, 8X và vợ hiện có con trai đầu lòng. Những hình ảnh ngọt ngào bên vợ con thường được anh chia sẻ công khai trên trang cá nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *