Không có bạn thân là con gái, cô dâu nhờ nhóm bạn nam làm phụ dâu, CĐM: “Dễ thương quá”

Chắc hẳn nhiều dân mạng sẽ ghen tị với cô dâu sau đây bởi người này được cho là có nhóm bạn khác giới vô cùng “chịu chơi”.

Trong ngày cưới, hầu như trong chúng ta ai cũng mong muốn có sự hiện diện của đám bạn và thật tuyệt vời nếu như họ làm phù dâu, phù rể cho mình. Thế nhưng, sẽ như thế nào nếu cô dâu chơi thân với toàn con trai? Có lẽ sẽ tuyệt vời lắm đây bởi ngoài việc luôn luôn là “công chúa” duy nhất trong nhóm thì bạn còn là người được cưng chiều vô đối.

Ví dụ như bạn gái sau đây được cho là có nhóm phù dâu gồm những anh chàng cao to vạm vỡ khiến ai đi qua cũng chăm chú ngắm nhìn.

Hình ảnh các chàng trai mặc váy công chúa, chân đi giày thể thao khiến nhiều dân mạng bật cười. (Ảnh: Cắt từ clip)

Những anh chàng phù dâu “chất như nước cất”

Mới đây trên mạng xã hội, clip ba chàng trai xúng xính váy áo ở phòng trang điểm đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể trong đoạn video ấy, các cậu bạn “tay đầy mực” mặc những bộ váy màu hồng đang nói cười vui vẻ. Không chỉ vậy, họ còn giúp nhau chỉnh sửa váy áo sao cho đẹp nhất.

Các anh chàng tỏ ra ngượng ngùng khi quay cận mặt. (Ảnh: Cắt từ clip)

Bên cạnh đó, khi mặc váy, các anh chàng này có vẻ như không quen, tỏ ra khá lúng túng và ngượng ngùng lấy tay che mặt. Dựa trên những hình ảnh này, nhiều dân mạng đưa ra dự đoán có thể đây là hậu trường chuẩn bị đám cưới cho một cô gái và những bạn nam trong đoạn clip đảm nhận vai trò phù dâu.

Cộng đồng mạng: “Dàn phù dâu vạm vỡ nhất mình từng thấy”

Mặc dù chưa rõ tính thực hư nhưng ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều dân mạng cảm thấy rất bất ngờ pha lẫn thú vị. Trong đó, hình ảnh đội phù dâu đầy cơ bắp, khắp người “toàn mực”, đi giày thể thao và mặc váy công chúa khiến mọi người phải bật cười.

Nhiều dân mạng tỏ ra khá thích thú khi nhìn hình ảnh này. (Ảnh: Cắt từ clip)

“Nhìn điệu bộ các anh chàng quá ngộ nghĩnh. Dàn phù dâu chất nhất mình từng gặp. Ta nói là con gái chơi thân với đám toàn trai nó sướng vậy đó. Ngoài việc không ai giành ngôi vị hoa hậu thì mình luôn được cưng chiều. Nhìn chỉ biết ước thôi”.

“Mặc váy công chúa và chân đi giày thể thao. Dàn phù dâu này lấn át mất nhân vật chính rồi”.
“Cô dâu thật may mắn khi có đám bạn thân quá chất lượng, không ngại ngùng để giúp đỡ bạn bè. Các anh chàng quá dễ thương”.

Một số phản ứng của cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, một số người cho rằng nếu như sự việc trên là thật thì không nên được ủng hộ bởi nó thiếu sự tôn trọng với quan viên hai họ cũng như khách mời. Họ cho rằng, đám cưới là ngày rất quan trọng, việc có dàn phụ dâu với hình ảnh như vậy sẽ phản cảm, thậm chí có thể gây mất mặt gia đình.

“Nếu không có bạn thân là nữ thì có thể thuê phù dâu mà, không thì có thể để bạn nam mặc vest. Hình ảnh trên mình thấy không hợp, khác biệt và dị biệt là ranh giới rất mong manh, những gì thuộc về truyền thống thì phải giữ lại”, một dân mạng bình luận.

Có thể nói, xưa nay khi nhắc tới phù dâu trong đám cưới người ta sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng xinh đẹp được lựa chọn với các tiêu chí khắt khe. Vậy nên việc cô dâu với các cậu bạn như trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *