Sao phim “Harry Potter” nào vô tình lướt qua ” Spider Man” Tom Holland khiến anh bối rối?

Vài ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Tom Holland bối rối khi Emma Watson vô tình lướt qua. Khoảnh khắc trên được chụp từ năm 2018, tại trận chung kết giải quần vợt Wimbledon. Tuy nhiên, do biểu cảm Người Nhện quá dễ thương, bức ảnh bỗng lan truyền trên nhiều diễn đàn. Người hâm mộ đặt câu hỏi, sao phim Harry Potter đẹp cỡ nào lại khiến Holland bối rối?

Biểu cảm hài hước của ‘Người Nhện’

Emma Watson đẹp cỡ nào lại khiến Người Nhện bối rối?

Sau nhiều năm, nhan sắc Emma Watson ngày càng mặn mà. Không ít lần ngôi sao 9X được các tạp chí uy tín bình chọn là sao nữ đẹp nhất thế giới.

Emma Watson (sinh năm 1990) từng là diễn viên nhí nổi tiếng qua vai diễn phù thủy Hermione Granger trong loạt phim nổi tiếng về Harry Potter. Thời điểm ấy, cô bé với mái tóc vàng, nụ cười tươi tắn là “nàng thơ” của biết bao thế hệ thanh niên 8X, 9X đời đầu.

Qua nhiều năm, sao nhí ngày nào dần lột xác ngoại hình và có chỗ đứng trong giới điện ảnh. Theo thời gian, nhan sắc của Watson ngày càng mặn mà. Phù thủy Hermione Granger ngày nào đã trở thành thiếu nữ. Lúc tuổi 22, diễn viên người Anh được nhận xét có vẻ đẹp tựa thiên thần.

Theo thời gian, nhan sắc Watson ngày càng ấn tượng. Năm 2014, vẻ đẹp của sao phim This is the end được cho là không đối thủ. Diễn viên người Anh thường xuyên lọt vào danh sách sao nữ đẹp nhất thế giới của các tạp chí lớn như Vogue, TC Candler…

Emma Watson được xem là sao nhí hiếm hoi không bị đóng khung trong dàn diễn viên Harry Potter. Với danh tiếng sẵn có, người đẹp được giao nhiều vai diễn ấn tượng trong loạt phim như Người đẹp và quái vật, Những người phụ nữ bé nhỏ, Vòng xoay ảo, Câu chuyện tuổi Teen…

Nhiều năm liền, diễn viên sinh năm 1990 nhận được nhiều giải thưởng của Teen Choice Awards, People Choice Awards… cho hạng mục Diễn viên xuất sắc. Tờ New York Times từng đánh giá Watson là ngôi sao có diễn xuất ấn tượng. Trong năm 2014, cô được Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh vinh danh Nghệ sĩ của năm.

Sau Harry Potter, Belle trong Người đẹp và quái vật là vai diễn gây ấn tượng, được đông đảo khán giả biết đến. Bộ phim được giới phê bình đánh giá tích cực. Phim có doanh thu 977 triệu USD trên toàn cầu, trong khi kinh phí chỉ 160 triệu USD. Phim có sự tham gia của Watson cũng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017, cao thứ 29 trong lịch sử.

Ngoài sự nghiệp điện ảnh, Emma Watson còn ham học, cố gắng hoàn thành ĐH trước khi tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên tốt nghiệp Đại học Brown, chuyên ngành Văn học Anh. Nữ diễn viên còn được chứng nhận dạy thiền và yoga.

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Emma Watson còn là nhà hoạt động xã hội tích cực. Tháng 7/2014, ngôi sao 9X được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí của phụ nữ Liên hợp quốc. Cùng năm, cô khởi động chiến dịch Phụ nữ Liên hợp quốc HeForShe, kêu gọi ủng hộ bình đẳng giới.

Năm 2017, Watson bị chỉ trích là đạo đức giả khi hở ngực xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair. Đáp trả, người đẹp nói: “Nữ quyền không phải là dùng gậy đánh bại phụ nữ, đó là sự tự do, giải phóng và bình đẳng”.

Theo:zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *