Xây nhà đẹp trong mơ nhờ “Siêu thị bản vẽ”: Chi phí thấp, tiện lợi khiến các kiến trúc sư cũng phải dè chừng

Người dân cả nước sẽ có cơ hội tiếp cận với bản vẽ xây dựng một cách dễ dàng hơn với hệ thống Siêu thị bản vẽ, với nhiều tính năng ưu việt, chi phí tối giản là những điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp này.

Bản thiết kế trong mơ với một lần click chuột

Một trong những nỗi lo lớn nhất khi chúng ta bắt đầu xây dựng căn nhà là một bản thiết kế đẹp, tiện ích, đầy đủ công năng và phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Thông thường, khách hàng phải mất khoảng 4 tuần để các kiến trúc sư khảo sáᴛ và hoàn thiện một thiết kế. Không những thế, thời gian chỉnh sửa để có được một bản thiết kế ưng ý còn kéo dài hơn nữa. Việc mấᴛ thời gian quá nhiều vào thiết kế ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của khách hàng cũng như tiến độ hoàn thành ngôi nhà trong mơ của mình.


Đặc biệt, với những người ở vùng sâu, vùng xa thì việc có được một bản thiết kế căn nhà mơ ước của mình lại càng khó khăn gấp bội. Số lượng kiến trúc sư và các công ty thiết kế, xây dựng có hạn nên không thể đáp ứng được hết nhu cầu. Do vậy, đôi khi họ phải chấp nhận xây nhà với một nhà thầu cùng bản thiết kế không thực sự ưng ý.

Tuy nhiên, sự ra đời của ” Siêu thị bản vẽ ” sẽ chấm dứᴛ ᴛình trạng bấᴛ cập ấʏ. Với hàng trăm ngàn thiết kế nhà ở trên Sieuthibanve.com, khách hàng dễ dàng lựa chọn được một thiết kế thực sự phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Người tiêu dùng chỉ cần click chuột sẽ có được một thiết kế căn nhà theo đúng nhu cầu và mong muốn của mình.

Mô hình “Siêu thị bản vẽ” online sẽ xóᴀ nhòᴀ khoảng cách giữa kiến trúc sư với người tiêu dùng. Chỉ bằng một lần click chuột, cả thế giới thiết kế kiến trúc sẽ nằm trong tay bạn. Khách hàng có toàn quyền quyết định thiết kế ngôi nhà thân yêu của mình.

6 triệu đồng, có ngay 1 bản thiết kế mơ ước

Trước đây, tiền thuê một kiến trúc sư, khách hàng phải bỏ ra khoảng 20 đến 40 triệu đồng trên một thiết kế tùy vào diện tích. Số tiền đó là không hề nhỏ với đa số người dân Việt Nam, đặc biệt là ở các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Đây chính là một trong những điểm hạn chế khiến cho đa số khách hàng ở nông thôn khó tiếp cận với việc thiết kế kiến trúc một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Với hơn 80% thị phần thiết kế xây dựng được cho là chưa sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn (khoảng 30 đến 80 triệu) thuê kiến trúc sư vẽ lên một ngôi nhà đẹp thì sự ra đời của “Siêu thị bản vẽ” đáɴh trúng ɴỗi đaᴜ thị trường. Chỉ cần 6 triệu đồng, khách hàng đã có một thiết kế hoàn chỉnh và chất lượng bao gồm thiết kế điện, nước, phối cảnh 3D mặt tiền, 3D cơ bản nội thất, mặt bằng bố trí công năng các tầng,…

Đặc biệt, với 80 cửa hàng trên tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước, Siêu thị bản vẽ có đội ngũ tư vấn thiết kế chi tiết, cụ thể với từng khách hàng. Sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ kiến trúc sư của Siêu thị bản vẽ sẽ hoàn thiện hồ sơ xây dựng cho khách hàng. Khi đó, bất cứ đơn vị xây dựng nào cũng có thể hoàn thiện căn nhà trong mơ cho bạn.

Ngoài ra, các dịch vụ gia tăng như triển khai hồ sơ cấp phép xây dựng, giám sáᴛ thi công,… cũng được “Siêu thị bản vẽ” triển khai với chất lượng tốt và thời gian nhanh nhất có thể.

Đó là nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế về sự ra đời của Siêu thị bản vẽ năm 2021. Cách tiếp cận khách hàng mới mẻ thông qua internet giúp cho Siêu thị bản vẽ luôn ở trong tầm tay của khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với hàng trăm ngàn thiết kế nhà ở tuyệt đẹp trong Sieuthibanve.com. Đây có thể coi là bước đột phá tạo nên sự gần gũi và sức lan tỏa của Siêu thị bản vẽ.

Đặc biệt, giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp và sự tận tâm, chu đáo chính là yếu tố cốt lõi đem đến thành công cho Siêu thị bản vẽ. Không chỉ thế, thời gian để có được bản thiết kế thực sự hài lòng được rút ngắn hết mức có thể. Đây sẽ là điểm đột phá giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Siêu thị bản vẽ sẽ ra mắt khách hàng vào ngày 14/3/2021. Đây sẽ là một mốc lịch sử đáɴh dấu một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực xây dựng nhà ở tại Việt Nam. Nó cũng là điểm khởi đầu cho một mô hình khởi nghiệp hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2021 và các năm tiếp theo.

Cuộc cách mạng trong xây dựng nhà ở sẽ bắt đầu với “Siêu thị bản vẽ”. Đây cũng là nỗ lực giúp Việt Nam trở nên đẹp hơn, đáng yêu và đáng sống hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *