‘Lan cave’ tình tứ với trai tây sau tin đồn hôn nhân trục trặc: Danh tính nam chính khiến nhiều người bất ngờ

Sau thành công của loạt phim truyền hình như Quỳnh búp bê, Người phán xử, Sinh tử, Nàng dâu order…, mới đây, Thanh Hương đã khiến nhiều khán giả chú ý với bộ ảnh chụp cùng anh chàng người Nigeria.

Mới đây, con gái ‘ông trùm’ Phan Quân đã thực hiện một bộ ảnh thời trang cùng Youtuber Cee Jay – anh chàng da màu được dân mạng yêu thích nhờ nói tiếng Việt như gió. Cee Jay còn gây chú ý khi đảm nhận vai trò “ông mai” trong chương trình “Thứ 6 để yêu” trên VTV6.

Trong bộ ảnh này, anh như biến thành một quý ông giàu có, lịch lãm khác hẳn với hình ảnh vui nhộn mà nhiều người thường thấy. Còn Thanh Hương thì như một cô nàng sang chảnh, lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ.

Dù lần đầu hợp tác nhưng Thanh Hương và Cee Jay tỏ ra rất “hợp cạ”. Cả hai trông rất tình tứ trong từng shoot hình.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao về việc cuộc hôn nhân hơn 10 năm của nữ diễn viên Thanh Hương, có thông tin cho rằng, vợ chồng cô đang trục trặc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hương cũng chỉ có những dòng chia sẻ về con gái. Cô cũng hé lộ chuyện về nhà bố mẹ sinh sống.

‘Lan cave’ tình tứ với trai tây sau tin đồn hôn nhân trục trặc: Danh tính nam chính khiến nhiều người bất ngờ 8Những dòng trạng thái mới đây của Thanh Hương.

Theo đó, khán giả còn để ý, thời gian gần đây, Thanh Hương thường có những dòng trạng thái viết về tình cảm, về sự bình thản trong cuộc sống. Vậy thực hư chuyện này ra sao?

Trước những tin đồn vô căn cứ, cô nhà báo trong phim ‘Sinh tử’ cho biết: “Cuộc sống gia đình tôi hoàn toàn bình thường, không có gì xáo trộn cả. Vì vậy, khi nghe tin đồn tình cảm vợ chồng trục trặc, tôi ngạc nhiên lắm.

Thời gian trước, khi tôi ít kể về ông xã, người ta bảo tôi chia tay chồng rồi, tôi đang nuôi con một mình. Nhưng tất cả điều đó đều không đúng. Thậm chí, vợ của 1 ca sĩ tung tin rằng tôi đã ly hôn. Nhưng ai đồn cứ việc đồn, ai thêu dệt cứ thêu dệt, làm nghề “làm dâu trăm họ” không thể tránh được những chuyện này. Đó chỉ là những chuyện tầm phào, tôi chẳng cần lên tiếng làm gì!”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *